Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào mà thay xe... như thay áo?

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 10:08
3.4/5 của 4 đánh giá
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây lại khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi lên đời xe hơi bằng chiếc BMW i8, có giá mua mới từ 7-8 tỷ đồng. Dù không thi đấu thành công trong những năm gần đây nhưng thủ thành quốc dân vẫn sở hữu số tài sản kếch xù.

Trước khi lên đời xe hơi bằng chiếc BMW i8, sở hữu chiếc Mercedes GLC 250 có giá gần 2 tỷ đồng. Trong khi chiếc Mercedes GLC 250 vẫn là niềm ao ước với biết bao nhiêu người, thậm chí với các cầu thủ chuyên nghiệp thì Tiến Dũng đang nâng cấp chiếc xế hộp của mình bằng thương hiệu BMW với giá không dưới 7 tỷ đồng.

Siêu xe thể thao hybrid BMW i8 với thiết kế cực đẹp và ấn tượng được thương hiệu xe Đức giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 và bán ra chính thức từ tháng 6/2014. Đến nay, BMW i8 vẫn đang ở thế hệ đầu tiên. Hiện mẫu siêu xe này đang được phân phối chính thức tại hơn 50 thị trường trên toàn thế giới.

Tài chính dư giả giúp Tiến Dũng phục vụ niềm đam mê siêu xe

Còn nhớ, sau VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng từng được cựu Chủ tịch tặng 500 triệu đồng. Đó quả thực là con số vô cùng lớn với Tiến Dũng cách đây 3 năm, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại nó chẳng thấm vào đâu so với khối lượng tài sản mà anh đang sở hữu.

Bước ra những chiến tích cùng như Á quân U23 châu Á, Bán kết Asiad, vô địch AFF Cup 2018 (dự bị cho Văn Lâm), vô địch SEA Games 30… đã mang về cho Tiến Dũng những khoản tiền thưởng kếch xù.

Đầu năm  2019, Tiến Dũng cập bến Hà Nội FC sau khi chia tay Thanh Hóa theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức phí lót tay anh nhận được cho là khoảng 6 tỷ đồng, kèm lương 40 triệu đồng/tháng. Một năm sau đó, Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội FC về CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm. Phí lót tay của anh lúc này thậm chí tăng lên khoảng 8 tỷ đồng, kèm mức lương 50 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên đó chỉ là những khoản tiền thưởng, tiền lương và tiền lót tay của Bùi Tiến Dũng. Nguồn thu nhập lớn không thể không nhắc đến của thủ thành sinh năm 1997 đó chính là các hợp đồng quảng cáo.

Theo thống kê, năm 2018, Bùi Tiến Dũng là tuyển thủ Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Không quá khó hiểu khi anh là một trong những gương mặt được các nhãn hàng nổi tiếng săn đón nhất Việt Nam trong năm 2018. Một vài nguồn tin cho hay, với một dòng trạng thái trên facebook của Tiến Dũng lúc đắt nhất có giá 2.500 USD, một lần livestream là tận 5.500 USD.

Ở tuổi 24, Tiến Dũng là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam

Giá quay quảng cáo của Bùi Tiến Dũng lên đến con số 50.000 USD, trong khi giá đi sự kiện cũng trên dưới 10.000 USD. Chưa kể một thương hiệu bán hàng ở Việt Nam có quan hệ đối tác với siêu sao , hay thuê những ngôi sao lớn nhất Việt Nam, cũng có thời gian thuê Bùi Tiến Dũng quảng bá chính.

Tính sơ sơ những nguồn thu nhập của Bùi Tiến Dũng trong 3 năm qua, thủ thành sinh năm 1997 cũng có trong tay không dưới 20 tỷ đồng. Trong thời gian gần đây dù không có thành tích tốt cùng CLB và ĐTQG tuy nhiên Bùi Tiến Dũng vẫn kiếm tiền sòn sòn từ các hợp đồng quảng cáo. Điểm mạnh của thủ thành này chính là gương mặt điển trai, phong thái chững chạc và body cực phẩm.

Siêu xe được Tiến Dũng lái đến sân tập CLB TP.HCM

Với số tiền kếch xù mà mọi cầu thủ Việt Nam đều đáng mơ ước, không quá khó hiểu nếu như Tiến Dũng liên tục đổi xế hộp sang trị giá cả chục tỷ. Xe hơi chính là niềm đam mê của thủ thành quê Thanh Hóa bên cạnh bóng đá. Tiến Dũng còn có mối quan hệ thân thiết với Phan Công Khanh – một dân chơi xe khét tiếng tại Hồ Chí Minh và cả ở Việt Nam.

Cách đây không lâu, cựu thủ thành và Hà Nội FC đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện với siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Rõ ràng dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây tuy nhiên dường như cái tên Người hùng Thường Châu hay thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng đã im sâu trong tâm trí CĐV, đặc biệt với những fan nữ. Chính lợi thế này giúp thủ môn của CLB TP.HCM vẫn kiếm tiền rất tốt nhờ các công việc từ quảng cáo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?