Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thương vụ Haaland có thể ngốn của Man City số tiền “siêu to khổng lồ”

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá
Haaland đang là cái tên hot nhất trên TTCN hiện tại. Man City là một trong số những cái tên mong muốn sự phục vụ của chân sút này.

Erling Haaland đang là một trong những cái tên được cả châu Âu theo đuổi vào lúc này. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 20 tuổi trong màu áo khiến anh trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự “thèm muốn” của rất nhiều ông lớn.

21 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Bundesliga mùa này thực sự là một con số vô cùng ấn tượng. Mới đây, Man City vừa xác nhận sẽ chia tay Aguero sau khi mùa giải này khép lại. Do đó, nửa xanh thành Manchester buộc lòng phải tìm kiếm một chân sút thực sự đẳng cấp để có thể thay thế huyền thoại người Argentina.

Haaland là cái tên đang hot nhất trên TTCN 

Erling Haaland nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tiền đạo mũi nhọn ở Etihad. Tuy vậy, số tiền mà Dortmund yêu cầu lẫn mức đãi ngộ dành cho ngôi sao người Na Uy có thể khiến Man City tiêu tốn một khoản tiền cực lớn.

Xem thêm:

Cụ thể, Dortmund đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 154 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào có ý định chiêu mộ Haaland. Sự cứng rắng về mức phí chuyển nhượng của Dortmund đã từng thể hiện trong thương vụ Jadon Sancho với MU.

Do đó, sẽ rất khó để đội bóng vùng Ruhr chấp nhận giảm giá cho Haaland. Không chỉ có thế, tiền đạo người Na Uy được cho là cũng đã yêu cầu mức lương tương xứng nếu đồng ý chuyển sang khoác áo đội chủ sân Etihad.

Theo một số tính toán, số tiền đãi ngộ mà Haaland được nhận trong khoảng 5 năm nếu cập bến Man City sẽ rơi vào khoảng 156 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc tổng phí mà Man City sẽ phải chi trong thương vụ này vượt ngưỡng hơn 300 triệu bảng.

Nếu sang Man City, Haaland sẽ nhận mức lương cực khủng

Tuy nhiên, với túi tiền không đáy từ giới chủ đội bóng, khả năng để nửa xanh thành Manchester kích nổ thương vụ này vẫn là có. Hơn nữa, BLĐ đội bóng cũng muốn đầu tư vào một cầu thủ trẻ và tiềm năng hơn thay vì dốc tiền vào thương vụ Messi như những lời đồn đoán của báo chí.

Trước đó, cũng từng công khai ngợi khen tài năng của Erling Haaland. Do đó, không loại trừ khả năng ông sẽ thúc giục BLĐ Man City chi đậm để biến Haaland thành biểu tượng mới ở Etihad.

Haaland chỉ khiến Dortmund mất 19,5 triệu bảng vào tháng 12 năm 2019 và sau 2 năm, giá trị của cầu thủ này đã tăng phi phã, đạt ngưỡng 150 triệu bảng, tức là gấp gần 7,5 lần.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?