Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Chelsea, HLV Frank Lampard sắp sửa có bến đỗ mới

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá
Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 1, Frank Lampard vẫn đang trong giai đoạn thất nghiệp. Tuy vậy, HLV này sắp sửa có bến đỗ mới.

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh đồng loạt xác nhận, cựu HLV của là Frank Lampard đang được LĐBĐ Anh nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT U21 Anh thay cho Aidy Boothroyd.

Cụ thể, hợp đồng của Aidy Boothroyd với U21 Anh sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè này. Tuy vậy giữa đôi bên vẫn chưa cho thấy động thái sẽ gia hạn thêm.

Nguyên nhân được cho chính là bởi LĐBĐ Anh cảm thấy cần một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước những màn trình diễn không thực sự thuyết phục của U21 Anh dưới thời Aidy Boothroyd.

Aidy Boothroyd sẽ hết hạn hợp đồng với U21 Anh hè này

Mặc dù đội U21 vẫn có thể góp mặt tại VCK U21 Châu Âu, thế nhưng đoàn quân của Boothroyd đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha.

Với tình thế hiện tại, thật khó lòng để giới chức Anh tin tưởng vào một bộ mặt khởi sắc của lứa trẻ Tam Sư dưới thời Boothroyd. Do đó, khả năng vị chiến lược gia này sẽ rời nhiệm sở sau khi hợp đồng đáo hạn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm:

Tờ Dailly Mail cho biết, rất nhiều người tại St George's Park đã tỏ ra cực kỳ thích thú trước viễn cảnh Lampard lên nắm quyền tại U21 Anh. LĐBĐ Anh cũng tin tưởng vào những yếu tố chuyên môn cũng như kinh nghiệm của cựu HLV Chelsea và hai vị trợ lý Jody Morris và Joe Edwards.

Bên cạnh đó, khả năng khai phá và phát triển các tài năng trẻ cũng là điểm mạnh được đánh giá rất cao của Super Frankie. Thực tế đã chứng minh xuyên suốt thời kỳ cầm quân tại Derby County cho đến Chelsea, ông đã trình làng rất nhiều cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng.

Mount đã được Frank Lampard cực kỳ tin tưởng ở Chelsea

Điển hình trong số đó là Mason Mount, cầu thủ vẫn đang là trụ cột tại Chelsea và là phát hiện thú vị của ĐT dưới thời Gareth Southgate. Sự xuất sắc của Mount ghi nhận công lao rất lớn của Frank Lampard và đích thân HLV trưởng của ĐT Anh đã phải lên tiếng ca ngợi và cảm ơn Lampard vì đã tin tưởng cũng như tạo cơ hội phát triển cho Mount.

Bởi thế, những yếu tố liên quan cả về chuyên môn lẫn khả năng thúc đẩy các cầu thủ trẻ đang khiến cho LĐBĐ Anh liệt tên Lampard như một ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của U21 Tam Sư.

Tuy vậy, kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, Frank Lampard vẫn đang nghỉ ngơi và chưa cho thấy dấu hiệu sẽ quay trở lại. Thực tế thì theo nhiều nguồn tin thân cận với huyền thoại người Anh, Lampard muốn tiếp tục dẫn dắt một CLB tại các giải vô địch quốc gia trước khi nghĩ tới việc cầm quân ở cấp độ đội tuyển.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?