Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chiêu mộ thành công cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ HAGL vừa công bố bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải mới, đó chính là cựu thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam – Trần Bửu Ngọc.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2020, CLB HAGL vừa chiêu mộ thành công thủ môn Trần Bửu Ngọc. Bửu Ngọc sẽ về thế chỗ của thủ thành Sietsma, người đã chia tay đội bóng phố núi trước khi mùa giải 2019 khép lại.

Vị trí trong khung gỗ của họ chỉ còn lại Văn Trường, người vẫn thi đấu hết sức chệch choạc và thiếu ổn định trong khi Phạm Văn Tiến (HAGL cho mượn) đang khao khát thể hiện mình ở Becamex Bình Dương

Bửu Ngọc xác nhận trên trang cá nhân

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, thủ thành quê Đồng Tháp checkin bức ảnh tại Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. “Tất cả đã xong môi trường mới, ban huấn luyện anh em đều mới nên cố gắng thật nhiều để được thành công”, Bửu Ngọc chia sẻ.

Thông tin Bửu Ngọc gia nhập HAGL cũng đã được trang chủ của đội bóng này xác nhận cách đây ít phút.

Bửu Ngọc sinh ngày 28/2/1991. Anh được đánh giá cao ở thể hình với chiều cao lên tới 1m92.

Với Bửu Ngọc, đây sẽ là lựa chọn tốt với đội bóng phố Núi. Anh là thủ thành số một của U23 Việt Nam tại SEA Games 26 với sải tay dài, khả năng phản xạ nhạy và thể hình hết sức lý tưởng.

Với việc chiêu mộ Bửu Ngọc, CLB HAGL đang kỳ vọng sẽ hạn chế được điểm yếu thủ môn từng bộc lộ ở những mùa giải trước.

Bửu Ngọc cũng từng góp mặt trong thành phần ĐTQG Việt Nam tham dự trận giao hữu với CLB Arsenal hồi tháng 7 năm 2013.

Anh từng là thủ thành số một của U23 Việt Nam dự SEA Games 26

ASIAD 2014 mới chính là giải đấu thành công nhất về mặt chuyên môn của Bửu Ngọc khi thủ môn này được HLV Miura triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam. Khi đó anh đã thi đấu rất tốt và góp công của Olympic Việt Nam vào tới tứ kết.

Trong những mùa giải gần đây, thủ thành quê Đồng Tháp trải qua nhiều màu áo khác nhau như XSKT Cần Thơ, Thanh Hóa và mới nhất là Phố Hiến, đội bóng vừa thất bại trong trận play-off tranh suất thăng hạng với Thanh Hóa.

Trước Bửu Ngọc, đội chủ sân Pleiku mới chỉ ký hợp đồng với trung vệ Damir Memović từ Sông Lam Nghệ An, đáng chú ý khi họ cho mượn rất nhiều trụ cột như Văn Sơn, Đức Lương, Hoàng Nam,…

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?