Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Hữu Thắng: “HAGL đã sản sinh ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng”

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Trao đổi với báo chí trong buổi ra mắt Công Phượng, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định HAGL đã sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng và ông Đoàn Nguyên Đức sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho những đứa con của mình tỏa sáng ở các môi trường của V.League hoặc quốc tế.

CLB TP.HCM vừa tiếp tục tạo ra một thương vụ “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mô thành công tiền đạo Công Phượng. Như vậy, chân sút xứ Nghệ trở thành bản hợp đồng thứ 5 mà đội chủ sân Thống Nhất có được.

Để chinh phục được V.League, bên cạnh những cầu thủ ngoại tốt thì đa phần phải dựa vào một dàn nội binh thi đấu xuất sắc và người được CLB TP.HCM lựa chọn là Công Phượng.

Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Đây cũng là điều được chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định trong buổi lễ ra mắt Công Phượng vừa qua.

“Tôi nghĩ Công Phượng gia nhập CLB TPHCM là một tín hiệu rất tích cực ở mùa giải mới. Thương hiệu của Công Phượng thì chúng ta đều biết rõ. Tôi hy vọng ở CLB TPHCM Công Phượng sẽ cởi bỏ được áp lực và thi đấu thăng hoa.”

“Hiện tại chúng tôi làm việc với Công Phượng trong nửa mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng muốn đặt vấn đề với anh Đức (Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyễn Đức – PV), tạo điều kiện cho Công Phượng thi đấu lâu dài ở CLB TPHCM.”

“HAGL đã sản sinh ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng. Vì thế anh Đức sẽ có những quyết định sáng suốt, tạo điều kiện cho các cầu thủ HAGL tỏa sáng ở các môi trường của V.League hoặc quốc tế”, Chủ tịch đội bóng mang tên Bác nói thêm.

Nói thêm về áp lực hiện đang đè nặng lên vai Công Phương, chủ tịch Hữu Thắng chia sẻ: “Chúng ta đừng hy vọng rằng một ngôi sao thì lúc nào cũng tỏa sáng, Messi hay Ronaldo còn có lúc thăng lúc trầm. Chúng ta phải để cho các cầu thủ chơi bóng với một tâm lý thoải mái.”

Chủ tịch Hữu Thắng đánh giá cao khả năng của các cầu thủ HAGL

“Tôi tin rằng ở CLB TPHCM Công Phượng sẽ tỏa sáng và làm được những điều mà bản chất cậu ấy đã có sẵn.”

Sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có buổi tập đầu tiên cùng với toàn đội trong ngày 8/1 và vào ngày 9/1, CLB TP HCM sẽ có một trận đấu giao hữu với đội sinh viên Dongguk trên sân nhà Thống Nhất và đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt của Công Phượng trong màu áo mới.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?