Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL có tân binh đầu tiên cho mùa giải 2019

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, để chuẩn bị cho mùa giải tới CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chiêu mộ thành công cựu trung vệ của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo đó sáng nay 25/10, đội bóng phố Núi chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của CLB, đó là cầu thủ Phạm Hoàng Lâm.

Được biết, hợp đồng mà Hoàng Lâm ký với Hoàng Anh Gia Lai có thời hạn 2 năm. Mùa giải trước, Hoàng Lâm thi đấu tại giải hạng Nhất trong màu áo của CLB Long An.

Hoàng Lâm gia nhập HAGL là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng phố Núi

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, cùng chiều cao lý tưởng 1m86, trung vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho HLV Dương Minh Ninh. Bởi vị trí này đội chủ sân Pleiku đang rất muốn củng cố ở mùa giải tới.

Trong quá khứ, dưới thời HLV Miura, Hoàng Lâm từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn.

Sự kết hợp thú vị này hy vọng sẽ đem đến thành công cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2019. Gia nhập đội bóng phố Núi, Hoàng Lâm chia sẻ:

“Sau thời gian dài thi đấu trong màu áo CLB Long An, đây là lần đầu tiên tôi chuyển sang khoác áo cho một CLB mới, lại là Hoàng Anh Gia Lai – một đội bóng trẻ đang rất được yêu mến nên cảm thấy có chút áp lực và bỡ ngỡ.

Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội và lối chơi của đội bóng mới”.

Hoàng Lâm từng ăn cơm tuyển với Công Phượng, Văn Toàn

Theo kế hoạch, ngày 20/11 tới đây Hoàng Lâm sẽ hội quân cùng các đồng đội và bắt đầu tập luyện cho .

Từ ngày 20 đến 30/10/2018, tân binh này sẽ cùng thầy trò HLV Dương Minh Ninh tham gia giải giao hữu BTV Cup 2019 ở Bình Dương.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?