Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL còn một thủ môn trước cuộc đối đầu với TP Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù thiếu vắng hàng hoạt trụ cột trước chuyến làm khách tại vòng 22 V.League 2018 trước CLB TP Hồ Chí Minh, thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Xem thêm:

Trong buổi tập vào chiều qua trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho vòng 22 đối đầu với TP Hồ Chí Minh, 2 thủ môn của CLB Hoàng Anh Gia Lai là Văn Trường cùng Văn Tiến đều bị đau nhẹ và không thể tập luyện cùng đồng đội.

Điều này dẫn đến việc hiện tại trong tai chiến lược gia Dương Minh Ninh chỉ còn trông chờ vào thủ môn thứ 3 là Rmah Sươ.

HAGL mất nhiều trụ cột trước vòng 22

Bên cạnh đó, tiền vệ chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu này do vừa phải tiểu phẫu. Cầu thủ người Tuyên Quang cần phải nghỉ ít nhất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai còn có 2 trường hợp không thể thi đấu do đã nhận đủ số thẻ vàng là tiền đạo và trung vệ Jeba Josip.

Khó khăn về nhân sự là điều dễ dàng nhận thấy từ đội bóng Phố Núi. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể chờ đợi từ sự tỏa sáng của , Văn Thanh hay Minh Vương.

Công Phượng là hy vọng số 1 của đội bóng Phố Núi trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh

Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn đặt quyết tâm rất cao giành 3 điểm ngay trên sân khách.

Nhiệm vụ của đội bóng Phố Núi không hề dễ dàng khi TP Hồ Chí Minh đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, TP Hồ Chí Minh chỉ đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 21 điểm.

HLV Toshiya Miura và các học trò cần phải nổ lực rất nhiều nếu muốn chơi ở V.League mùa giải năm sau. Cuộc đối đầu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay 16/8.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?