Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL của HLV Kiatisak sắp gặp kẻ thách thức thực sự

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 06:50
3.5/5 của 15 đánh giá
HLV Kiatisak đang giúp cho HAGL thay da đổi thịt và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V-League ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, rất nhiều khó khăn vẫn đang chờ đón họ ở phía trước. Vẫn còn một cái tên sẵn sàng gây khó khăn cho chiến lược gia người Thái Lan.

Vòng 7 V-League 2021 chứng khiến có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Hải Phòng ngay tại sân Lạch Tray. Với 3 điểm có được, họ tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. Công Phượng và các đồng đội giờ đây đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều thay vì chỉ đẹp mắt như nhiều năm trước đó. Với 4 trận liên tiếp sạch lưới, đội bóng phố núi cũng cân bằng kỷ lục của chính họ vào năm 2008.

Tuy nhiên, còn quá sớm để nói rằng HAGL sẽ vô địch V-League mùa này. Cần nhớ rằng họ đang đứng đầu bảng nhưng khoảng cách với các đội phía sau chưa thực sự lớn. 1-2 cú sẩy chân cũng có thể khuyến cục diện xoay chuyển. Cái tên đang bám rất sát thầy trò Kiatisak chính là của HLV Lê Huỳnh Đức.

HAGL đang thăng hoa với chuỗi 4 trận sạch lưới

Không ồn ào như HAGL, đội chủ sân Hòa Xuân lầm lũi tiến từng bước rất chắc chắn để leo lên ngôi nhì bảng và chỉ đang kém ngôi đầu đúng 1 điểm. Tại vòng 7 vừa qua, họ đã bất ngờ có được chiến thắng 2-0 trước Hà Nội. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm họ mới lại có thể hạ gục được đại diện thủ đô.

Cách chơi của Đà Nẵng hiện tại cũng đang cho thấy sự ưu tiên cho mặt trận phòng ngự. Họ tổ chức đội hình rất khoa học và kỷ luật. Cách chơi này khá tương đồng với HAGL khi hàng thủ cũng đang là điểm tựa vững chắc cho thành công của đội bóng phố núi.

Nếu hạ gục Đà Nẵng, HAGL sẽ tiến gần hơn đến ngôi vương

Tại vòng 8 V-League 2021, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau trên sân nhà của Đà Nẵng. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Nếu hạ gục đối thủ, HAGL sẽ khẳng định được vị thế của mình. Ngược lại, 1 thất bại sẽ khiến nhệu khí của đội khách suy giảm rất nhiều.

Đội chủ sân Pleiku nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai tru cột là và Kim Dong-su trong trận này. Đây là một tổn thất thực sự đáng ngại. Phía bên kia, tiền đạo Rafaelson của Đà Nẵng đang có phong độ rất cao. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?