Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm rung chuyển, SLNA đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 21:01
2.9/5 của 78 đánh giá
Siêu phẩm sút xa của Đặng Văn Lắm giúp SLNA giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy vòng 5 V-League. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn xóa cái dớp không thắng của đội bóng xứ Nghệ trên sân của đội bóng thủ đô.

Kết quả: 0-1 SLNA (H1: 0-0)

Ghi bàn: Đặng Văn Lắm (57’)

Bước vào trận đấu với SLNA, Hà Nội FC có lý do để tự tin vào một chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu, tất cả đều ủng hộ thầy trò .

Phía đối diện, SLNA đang là đội duy nhất ở V-League chưa để thủng lưới. Nhưng vấn đề của đội bóng xứ Nghệ nằm ở hàng công khi chỉ có 2 bàn thắng từ đầu giải. Cả hai đều hướng tới một chiến thắng để giành trọn 3 điểm, củng cố cũng như cải thiện vị trí trên BXH.

Trái với dự đoán của mọi người về thế trận phòng thủ của đội khách SLNA. Các học trò của HLV Ngôi Quang Trường sẵn sàng đôi công với nhà đương kim vô địch V-League và những cơ hội đã đến với đội khách.

Hà Nội FC gặp khó khăn trước hàng thủ của SLNA

Phút thứ 8, bóng được phát mạnh từ phần sân của SLNA và Hồ Tuấn Tài đã chiến thắng được Văn Toàn trong pha tranh chấp tay đôi để lao xuống đối đầu với Văn Công song thủ môn số 1 đội chủ nhà đã giành phần thắng.

Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của SLNA. Có thể nói trong hiệp thi đấu đầu tiên SLNA chơi không hề lép vế ĐKVĐ Hà Nội. Đội khách phòng ngự chắc chắn và phản công sắc sảo. Hà Nội FC vắng Quang Hải và Moses nên không áp đặt được thế trận.

Tình huống đáng chú ý nhất của Hà Nội FC đến từ một sai lầm cá nhân ở hàng thủ SLNA. Tuy nhiên Văn Hoàng cản phá xuất sắc cú đá của . Tới cú sút thứ 2, Rimario thực hiện cú sút dội cột.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cục diện trận đấu không có nhiều thay đổi khi SLNA vẫn tỏ ra cực kỳ khó chịu với hệ thống phòng ngự vững chắc, chia thành nhiều lớp để che chắn tối đa cho cầu môn. Trong khi đó Văn Hoàng vẫn thi đấu vô cùng tỉnh táo.

SLNA có bàn thắng mở tỉ số với siêu phẩm của Văn Lắm

Chẳng những đứng vững vàng mà đội khách còn xuất sắc vươn lên dẫn bàn. Đội trưởng nỗ lực đẩy bóng cho Đặng Văn Lắm. Tiền vệ trẻ của SLNA sau đó đã tung ra cú sút không thể cản phá từ cự ly hơn 20m và Văn Công chỉ biết đứng nhìn trái bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới.

Ngay sau bàn thắng mở tỉ số của Văn Lắm, SLNA suýt chút nữa có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Peter Samuel căng ngang khó chịu từ chếch bên cánh phải và trung vệ suýt đốt lưới nhà sau động tác phá bóng. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, trung vệ Gustavo đã đánh đầu sượt bóng ở cự ly gần.

Những phút tiếp theo, Hà Nội FC đẩy cao đội hình nhằm kiếm tìm bàn gỡ. Quang Hải được tung vào sân tuy nhiên anh vẫn không thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về SLNA, giúp đội bóng xứ Nghệ có 3 điểm trọn vẹn trên sân Hàng Đẫy và giúp họ vươn lên đầu BXH với 11 điểm sau 5 lượt đấu, hơn đội đứng thứ hai là B. Bình Dương 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Văn Toàn, Văn Xuân (Quang Hải 68’), (Văn Kiên 59’), Đức Huy (Việt Anh 77’), Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Quyết, Rimario, Omar.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Lắm (Văn Việt 78’), Đình Tiến, Đình Đồng, Văn Đức (Ngọc Đức 90’), Sỹ Nam, Peter, Bá Sang, Gustavo, Tuấn Tài (Ngọc Ánh 82’).

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?