Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đón lứa trẻ tài năng ngay sau khi kết thúc V-League 2019

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, một số cầu thủ trẻ tài năng thuộc khóa 3 năng khiếu của HAGL đang thi đấu tại FC Phố Hiến đã được đội bóng phố núi gọi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới với tham vọng cải thiện được vị trí của câu lạc bộ tại giải đấu tới.

Trước mùa giải tới, HAGL đang là đội bóng có sự cải tổ về đội hình cực kỳ rầm rộ, sau khi chiêu mộ thành công ngoại binh người Serbia – Damir Memovic, cựu trung vệ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, đội bóng chủ sân Pleiku tiếp tục gọi trở lại 3 cầu thủ trẻ tài năng thuộc khóa 3 năng khiếu của HAGL đang thi đấu tại FC Phố Hiến.

Cụ thể, 3 cầu thủ này lần lượt là Huỳnh Tiến Đạt, Âu Dương Quân và Nguyễn Duy Kiên.

Tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt, năm nay 19 tuổi, từng thuộc khóa 3 lớp năng khiếu từng được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 UAE và đã có những màn trình diễn khá tốt.

Huỳnh Tiến Đạt sẽ trở lại HAGL trong mùa giải tới

Hai tiền vệ Âu Dương Quân và Nguyễn Duy Kiên đều là những cầu thủ có chiều cao tốt và có thể thi đấu hiệu quả ở vị trí trung vệ, Dương Quân thậm chí còn có thể được bố trí chơi như một tiền vệ phòng ngự trong khi Duy Kiên có điểm mạnh là đọc tình huống và đánh chặn tốt.

Với những cái tên nói trên, Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một làn gió mới đem lại sự đột biến mới mẻ trong lối chơi ở mùa giải sang năm giống như những gì Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường đã từng làm trong quá khứ.

Điểm mạnh của HAGL là lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả, tuy nhiên, việc quá lơi lỏng ở hàng thủ đã khiến cho HAGL đánh rơi những điểm số đáng tiếc và những sự bổ sung như Dương Quân hay Duy Kiên là hết sức cần thiết cho 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?