Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC đón 2 sao trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch V-League, CLB Hà Nội FC đang tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng bổ sung cho mùa giải sắp tới. Và theo thông tin mới nhất đội bóng thủ đô sắp sở hữu 2 sao trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

CLB Hà Nội đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League. Thành tích đó giúp đội bóng thủ đô nối dài những kỉ lục tại giải Vô địch Quốc gia. Trước đó, đội bóng Thủ đô đã 4 lần đăng quang nhưng chưa bao giờ CLB có được 2 chức vô địch liên tiếp.

Rõ ràng chức vô địch V-League 2019 của Hà Nội ấn tượng hơn mùa giải trước rất nhiều. Bởi ở mùa giải này, Hà Nội FC phải căng sức thi đấu ở rất nhiều đấu trường và đều đạt được những thành tích tốt. Đội bóng thủ đô lọt tới chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và đang có cơ hội lớn giành vô địch ở cúp Quốc gia.

Sauk hi V-League 2019 kết thúc cũng là lúc đội bóng thủ đô tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng bổ sung cho mùa giải sắp tới. Và theo thông tin mới nhất đội bóng thủ đô sắp sở hữu 2 sao trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hà Nội FC đón 2 sao trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo đó, 2 cầu thủ gồm Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Xuân Tú nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB BĐ Hà Nội ở mùa giải năm sau. Đây được coi như sự bổ sung lực lượng cần thiết với đội bóng Thủ đô.

Bùi Hoàng Việt Anh gây ấn tượng với chiều cao và thể lực. Anh từng là đội trưởng U19 Việt Nam tham gia các giải đấu quốc tế. Hậu vệ sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hà Nội.

Về trường hợp của tiền vệ Lê Xuân Tú, anh cũng có thể hình tốt, kỹ thuật, di chuyển không bóng thông minh. Có lẽ điểm yếu lớn nhất của Xuân Tú chính là không được va chạm nhiều, khiến không có được “độ quái” cần thiết. Anh từng được gọi vào thành phần của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Nhiều khả năng anh sẽ có cơ hội được dự SEA Games 30 tới đây.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?