Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đón tin cực vui trước chuyến làm khách trên sân Sài Gòn FC

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 13:07
5/5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League 2019, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã đón nhận tin cực vui về tình hình lực lượng.

Hiện tại trên bảng xếp hạng V-League 2019, HAGL mới chỉ có 26 điểm, hơn đúng một điểm so với vị trí áp chót đang thuộc về Thanh Hóa FC. Thời gian vừa qua, đội bóng Phố Núi thể hiện một phong độ phập phù khi trong 5 trận gần nhất họ chỉ giành được hai chiến thắng, một trận hòa và hai lần nhận thất bại.

Mặc dù vậy trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League 2019, nhiều người tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò HLV Lee Tae-hoon. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy lên tuyển nhưng đều đang có được phong độ cao. Do vậy, HAGL chắc chắn sẽ khiến cho Sài Gòn gặp khó khăn dù thi đấu trên sân nhà

Không chỉ dừng lại ở đó HAGL còn đón nhận tin vui vể lực lượng khi hai cầu thủ Felipe Martins và Dụng Quang Nho đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu trong chuyến làm khách tới sân Sài Gòn.

Sự trở lại của Felipe Martins là rất quan trọng

Dụng Quang Nho đã gặp vấn đề ở cổ chân trong trận đấu với SLNA tại vòng 17 V.League 2019 và phải ngồi ngoài gần hai tháng. Trong khi đó, tiền đạo Felipe Martins đã vắng mặt kể từ sau trận đấu với Viettel FC vào ngày 9/8.

Sự trở lại của hai cầu thủ này là vô cùng quan trọng đặc biệt là khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc và HAGL đang ở trong giai đoạn khó khăn. Văn Toàn thường xuyên phải thi đấu quá tải và sự góp mặt của chân sút Felipe Martins sẽ san sẻ gánh nặng cho tiền đạo người Hải Dương.

Quang Nho cũng đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Sài Gòn

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/9 trên sân vận động Thống Nhất.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?