Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý HLV Hà Nội: “Tâm lý các cầu thủ đã bị ảnh hưởng sau màn đốt pháo sáng”

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội khẳng định rằng các cầu thủ đã bị ảnh hưởng đến tâm lý sau màn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Hà Nam Định đã kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-1 nghiêng về đại dịện thủ đô với màn trình diễn chói sáng của Văn Quyết, Quang Hải hay Pape Omar. Thế nhưng tất cả những màn trình diễn về chuyên môn đều bị che mờ bởi sự cố pháo sáng từ phía các CĐV Nam Định.

Không chỉ đốt pháo sáng trên khán đài rồi ném xuống sân, CĐV Nam Định còn bắn pháo sáng từ khán đài B sang khu khán đài A, khiến một nữ CĐV bị bỏng phải nhập viện cấp cứu. Một hành động đặc biệt nguy hiểm và có thể gây tổn hại tới tính mạng nạn nhân.

Màn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy đã ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ

Trả lời báo giới trong buổi họp báo diễn ra sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội chia sẻ: “Tâm trạng của tôi vẫn đang lẫn lộn, vừa vui mừng vì thắng lợi, vừa lo lắng cho CĐV bị thương. Khi sự việc xảy ra, cầu thủ của 2 đội đều dừng lại và rất lo lắng. Họ đã bị ảnh hưởng phần nào tâm lý sau sự cố pháo sáng”.

“Cầu thủ thi đấu trên sân trình diễn như 1 môn nghệ thuật, họ muốn khán giả đến sân để thăng hoa. Ngoài việc muốn khán giả đến sân , cầu thủ cũng muốn khán giả an toàn. Điều này là rào cản để lôi kéo CĐV đến sân, hy vọng BTC giải và CLB kêu gọi CĐV để có tinh thần cổ vũ thật fair play, để bóng đá Việt Nam đi lên thật sự chuyên nghiệp và cống hiến cho khán giả nhiều hơn nữa”. Ông Tuấn nói thêm.

Sau trận đấu với Nam Định, cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày 15/9.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?