Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2019

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2019 đã kết thúc và một lần nữa những con số thống kê lại chứng tỏ Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng chơi đẹp nhất giải.

Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức cán đích  với vị trí thứ 8.

Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng Phố Núi trong vòng 5 năm qua. Và cũng là điều chưa từng có kể từ khi lứa Tuấn Anh, Xuân Trường lên đá V-League bởi 4 mùa giải trước đó, Hoàng Anh Gia Lai chỉ đứng thứ 10 trở xuống.

Mùa này, đội bóng phố Núi là đội ghi bàn tốt thứ 2 của giải đấu với 45 bàn thắng (chỉ kém CLB Hà Nội 60 bàn).

Điều đặc biệt là lối chơi đẹp mắt của Hoàng Anh Gia Lai vẫn được duy trì. Những con số thống kê đã cho thấy, đội chủ sân Pleiku là đội chơi đẹp nhất V-League.

Theo thống kê, sau 26 vòng đấu, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon chỉ phải nhận 25 thẻ vàng. Là đội phải nhận số thẻ vàng ít nhất ở V-League, trái ngược hoàn toàn với Quảng Nam – đội bóng phải nhận tới 58 thẻ vàng.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng là một trong số những đội phải nhận ít thẻ đỏ nhất.

Chiếc thẻ đỏ duy nhất mà đội chủ sân Pleiku phải nhận là trường hợp của trung vệ Hoàng Lâm trong trận đấu với TPHCM ở vòng đấu thứ 2. Đó là trận đấu mà Hoàng Anh Gia Lai đã để thua đội á quân V-League 2019 với tỉ số là 1-2.

HAGL là đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2019

Các đội bóng khác cũng chỉ nhận 1 thẻ đỏ trong suốt mùa giải là Becamex Bình Dương, Nam Định, Khánh Hòa và Thanh Hóa.

Trong khi đó ở chiều ngược lại Viettel và Hải Phòng là 2 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất khi mỗi đội đều có 4 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Đội vô địch là CLB Hà Nội cũng nằm top danh sách chơi xấu khi nhận 3 thẻ đỏ sau 26 vòng đấu.

Nhìn chung dù vẫn còn những khó khăn và khiêm tốn về mặt thành tích nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã duy trì được lối chơi đẹp mắt và phát huy khả năng tấn công của mình.

Đó sẽ là tiền đề để đội bóng phố Núi tiến xa hơn ở mùa tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?