Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL lên tiếng về kế hoạch “giải cứu” Đặng Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 15:15
3.2/5 của 20 đánh giá
Trước nhiều thông tin cho rằng HAGL đang lên kế hoạch “giải cứu” thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United, mới đây ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL đã lên tiếng xác thực.

Những ngày qua xuất hiện thông tin HAGL muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Đây được xem là giải pháp tốt cho nhiều bên trong bối cảnh Thai League nhiều khả năng tới tháng 9 mới có thể trở lại.

Cụ thể HAGL sẽ được cải thiện chất lượng ở vị trí thủ môn, nơi Văn Trường không cho thấy sự yên tâm. Ở chiều ngược lại Văn Lâm trở lại V-League đồng nghĩa với việc anh sẽ sẽ có cơ hội thi đấu thay vì ngồi dự bị giống như những vòng đấu đầu tiên tại Thai League. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng sẽ hưởng lại nếu thương vụ trên diễn ra khi Văn Lâm có thể tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

Thủ thành Văn Lâm đang "mắc kẹt" tại Muangthong United

Hơn nữa nếu ở lại Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải giảm lương, đồng thời sẽ không được thi đấu trong 3 tháng tới.

Trước nhiều thông tin cho rằng HAGL đang lên kế hoạch “giải cứu” thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United, mới đây ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL đễ lên tiếng xác thực.

“Vấn đề về nhân sự, xếp đội hình thi đấu thì ban huấn luyện quyết định, tôi không nắm được. Tôi chỉ quan tâm tới các cầu thủ thôi còn những vấn đề thi đấu hay như thế nào thì do BHL quyết định.”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với báo chí.

“Trường hợp của Đặng Văn Lâm thì tôi cũng chưa biết, nó nằm trong công tác chuyển nhượng, tôi chưa nắm được. Hiện nay, HAGL đang tập trung, các cầu thủ tập luyện tốt nên chúng tôi chưa có kế hoạch gì khác”.

HAGL chưa có kế hoạch “giải cứu” Đặng Văn Lâm

Trước đó HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng ủng hộ việc Văn Lâm trở về V-League thi đấu và HAGL hay Hà Nội FC sẽ là bến đỗ phù hợp với thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga.

“Văn Lâm mà về HAGL hay Hà Nội thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế.”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?