Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL được ủng hộ mua thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 21:01
3.4/5 của 11 đánh giá
HLV Lê Thụy Hải ủng hộ các đội bóng ở V-League trong đó có HAGL mua lại thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Nếu thương vụ này thành công sẽ là điều tốt cho nhiều phía trong đó có cả ĐT Việt Nam.

Vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Thai League sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 9 tới khiến Muangthong và các đội bóng khác rơi vào tình cảnh khó khăn về tài chính. Để tiếp tục duy trì hoạt động Muangthong đang tính tới phương án “phũ phàng” đối với các ngoại binh. Cụ thể, ban lãnh đạo CLB đã bật đèn xanh để Văn Lâm cùng các ngoại binh đội bóng có thể ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Muangthong chỉ chấp nhận bán Văn Lâm cùng nhiều ngôi sao khác nếu nhận được mức giá hợp lý.

Trở về V-League thi đấu là lựa chọn hợp lý nhất với thủ thành Đặng Văn Lâm vào lúc này. Xét trong tình cảnh hiện tại của các đội bóng, HAGL là CLB có khả năng nhất.

Đặng Văn Lâm từng đầu quân cho HAGL

Ở trận đấu gặp Dược Nam Hà Nam Định tại Cúp quốc gia vừa qua, HAGL bộc lộ lỗ hổng thủ môn – nơi thủ thành Văn Trường đảm nhiệm. Hơn nữa HAGL là đội có nguồn tài chính mạnh, có thể đáp ứng được số tiền mà Muangthong đề nghị trong thương vụ Văn Lâm.

Nói về việc vấn đề Văn Lâm sẽ quay trở lại V-League thi đấu, mới đây HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng ủng hộ:

“Văn Lâm mà về HAGL hay Hà Nội thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế.”, HLV Lê Thụy Hải nói.

“ Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về? Còn đi tới nơi cao hơn, kinh tế vẫn đảm bảo cao thì chắc khó đấy. Bản thân Văn Lâm cần tự hiểu và có quyết định. Còn cậu ấy trở lại V-League cũng tốt thôi. Về chuyên môn, V-League của chúng ta không quá cao nhưng cũng không tệ đâu”

HAGL được ủng hộ mua thủ thành Đặng Văn Lâm

Nếu Văn Lâm trở về V-League thi đấu thì đây sẽ là tin vui sẽ là điều tốt cho nhiều phía trong đó có cả ĐT Việt Nam. Sở dĩ nếu ở lại Thái Lan nhiều khả năng Lâm “Tây” sẽ khó dự AFF Cup 2020 do đội bóng chủ quản không chịu nhả người.

Có 2 hình thức để bầu Đức “giải cứu” Đặng Văn Lâm lúc này: hoặc là mua lại hợp đồng của Muangthong United (kéo dài đến 30/11/2021) hoặc là mượn lại Muathong United cho đến hết mùa giải 2020.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?