Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL nói lời chia tay với 13 cầu thủ trước thềm V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi những Công Phượng, Đức Lương và Lê Văn Sơn đồng loạt được cho mượn, một số cái tên khác trong biên chế HAGL cũng nói lời chia tay đội bóng khi đã hết hạn hợp đồng, tổng cộng, trước thềm V-League 2020, đội bóng phố núi đã nói lời chia tay với 13 cầu thủ.

Cụ thể, những cái tên sẽ không thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải tới sẽ là Nguyễn Công Phượng, Lê Phạm Thành Long, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình, Trung Nguyên, Nguyễn Thành Đồng, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn.

Phần lớn những cái tên này đều là những cầu thủ được đem cho mượn và số còn lại ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi không còn hợp đồng với đội chủ sân Pleiku.

Trong số các cầu thủ nói trên, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn là những cầu thủ đã hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, Đông Triều gắn bó với CLB Bình Dương theo một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm. Thanh Bình Và Hoàng Nam tới CLB Bình Định, Phạm Thành Long đầu quân cho CLB Thanh Hóa, còn Minh Bình, Trung Nguyên chuyển sang chơi cho CLB Bà Rịa – Vũng Tàu.

HAGL mạnh tay thanh lọc đội hình trước mùa giải mới

Dù chia tay với nhiều cái tên tuy nhiên chỉ có những Công Phượng, Đức Lương hay Lê Văn Sơn là những sự thiếu vắng đáng chú ý, những cái tên còn lại đều không phải là những cầu thủ quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Hoàng Anh Gia Lai.

Đương nhiên bên cạnh việc nói lời chia tay với hàng loạt những cầu thủ, HAGL cũng đã có những sự bổ sung cho mùa bóng mới mà cụ thể là tiền đạo Chevaughn Walsh cùng với đó là bộ đôi ngoại binh Memovic Damir và trung vệ Việt kiều Steven Dang. 

Hàng công của HAGL vẫn đang ổn định với Văn Toàn và Chevaughn Walsh

Những cái tên này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng phố núi ở cả 3 tuyến và hứa hẹn một mùa giải thành công hơn cho Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Lee Tae Hoon cho biết ông cũng đang rất lạc quan về tình hình của đội bóng trước 2020 với một dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Ở mùa bóng năm ngoái, HAGL chỉ về đích ở vị trí thứ 8 và phần lớn thời gian ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Những CĐV của đội chủ sân Pleiku cũng đang rất trông đợi vào một sự cải thiện về thành tích của đội nhà ở mùa bóng sang năm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?