Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lập nên kỳ tích

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới nhất của mình, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định rằng liên đoàn tin tưởng vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên kỳ tích.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang có những sự chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu đầu tiên và cũng là một trong những đấu trường quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 khi VCK U23 châu Á sẽ là nơi chọn ra những anh tài tham dự Olympic Tokyo 2020.

Nhận định về cơ hội giành vé tham dự Olympic của U23 Việt Nam, tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sự tin tưởng của mình: “Ngay từ khi lên kế hoạch cho các giải đấu trong năm 2020, chúng tôi đã dự báo đến khả năng U23 Việt Nam có thể đoạt vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Toàn đội U23 Việt Nam đã được tạo điều kiện đi tập huấn Hàn Quốc để có được thể trạng tốt nhất trước giải đấu ở Thái Lan”.

→ Xem thêm: 

VFF tin tưởng U23 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích ở giải đấu sắp tới

“Các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng đã được lên kế hoạch tạm nghỉ để nhường khoảng thời gian giữa năm cho U23 Việt Nam có thể tham dự Olympic 2020. Tôi tin tưởng U23 Việt Nam chúng ta sẽ vượt qua vòng đấu bảng để tiến đến vòng tứ kết U23 châu Á”.

“Khi có mặt ở tứ kết, chúng ta sẽ đụng độ những đội bóng hàng đầu nhưng một khi có sự chuẩn bị tốt cộng thêm một chút may mắn, việc vào bán kết là hoàn toàn có thể. Khi đó, nếu Nhật Bản cũng có mặt ở bán kết thì chúng ta đương nhiên có vé dự Olympic.  Tất nhiên, đó là ước mơ của tất cả chúng ta và việc có thể đạt được hay không vẫn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố”. Ông Lê Hoài Anh chia sẻ thêm.

→ Xem thêm: 

U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020

Hiện tại, U23 Việt Nam đang trong những ngày tập huấn cuối cùng tại TPHCM trước khi lên đường sang Thái Lan dự U23 châu Á vào ngày 1/1 tới. Trước khi bay sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ quyết định công bố đội hình chính thức của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?