Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thắng kịch tính, bầu Đức gửi lời nhắn nhủ bất ngờ đến Nam Định

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 20:32
4.8/5 của 2 đánh giá
Chứng kiến HAGL thắng kịch tính Nam Định trên sân Pleiku ở những phút bù giờ cuối cùng, bầu Đức bất ngờ gửi lời nhắn nhủ tới đội khách, đặc biệt là HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Vòng 9 V.League chứng kiến rất nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn đối đầu giữa và Nam Định trên sân Pleiku. HAGL nhanh chóng phô diễn sức mạnh với việc ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Nam Định nhờ các pha lập công của Công Phượng, Minh Vương và Văn Toàn.

Tuy nhiên, sự chủ quan khiến HAGL suýt chút nữa phải trả giá đắt khi để đội bóng thành Nam cân bằng tỉ số 3-3 ở phút bù giờ. Phải nhờ đến pha lập công trên chấm 11m của Công Phượng ở phút bù giờ cuối cùng, HAGL mới có thể đánh bại Nam Định 4-3.

>> Xem thêm:

HAGL giành chiến thắng kịch tính trước Nam Định

Thắng lợi kịch tính này giúp HAGL tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, chuỗi 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới của thầy trò HLV Kiatisak đã bị cắt đứt bởi Nam Định. Chứng kiến các cầu thủ phải rất vất vả mới có thể giữ lại 3 điểm, bầu Đức chia sẻ cảm xúc:

“Bóng đá phải kịch tính như vậy mới hay. Hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ. Hôm nay, HAGL thắng nhưng phải thừa nhận Nam Định chơi quá hay.

Tụi nhỏ chủ quan quá. Dẫn trước người ta rồi để bị gỡ lại. Nhưng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này", ông chủ của HAGL nói khi xuống sân động viên, chia vui với cầu thủ.

Kết thúc trận đấu, bầu Đức như thường lệ xuống sân, đứng đợi và bắt tay từng thành viên trong ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Song ở màn so tài này, bầu Đức còn đặc biệt tới khu kỹ thuật của Nam Định để động viên đội khách. Dù để thua nhưng những gì mà đội bóng thành Nam thể hiện xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Bầu Đức gửi lời động viên tới Nam Định

Chủ tịch HAGL cũng gửi lời nhắn nhủ tới HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Nam Định đá như thế này thì không sợ đội nào hết. Hôm nay, đội đã chơi rất hay, cứ như vậy mà chơi thôi".

Ở vòng đấu trước làm khách trên sân Gò Đậu của , Nam Định cũng cho thấy tinh thần thi đấu quả cảm đến những giây cuối cùng. Nam Định chấp nhận thất bại chung cuộc 3-4 nhưng người hâm mộ đội chủ sân Thiên Trường vẫn rất tự hào về tinh thần mà các cầu thủ thể hiện. Tới vòng 9 gặp HAGL, Nam Định lại cho thấy để đánh bại được họ không phải là điều dễ dàng ở thời điểm hiện tại.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?