Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 phút nghẹt thở, HAGL thắng kịch tính Nam Định trận đấu 7 bàn

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 18:56
2.8/5 của 16 đánh giá
HAGL đã có thắng lợi vô cùng vất vả trước Nam Định ở vòng 9 V.League 2021, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

HOÀNG ANH GIA LAI 4 – 3 NAM ĐỊNH

Ghi bàn:

HAGL: (7’, 90+4', pen), Minh Vương (9’), Văn Toàn (28’, pen)

Nam Định: Xuân Tân (41’), Rodrigo (63’, pen), Thanh Trường (90+1')

HAGL tràn đầy tự tin trở về sân nhà tiếp đón Nam Định ở vòng 9 V.League 2021. Chuỗi phong độ ấn tượng giúp các học trò của HLV Kiatisak nhập cuộc vô cùng hứng khởi và sớm thể hiện được sức mạnh của mình.

Phút 7, Văn Thanh đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi căng ngang cho Công Phượng dứt điểm 1 chạm đánh bại thủ môn Xuân Việt mở tỉ số. Chỉ 2 phút sau, từ pha đá phạt góc, Minh Vương tung cú vô lê găm thẳng vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho HAGL.

HAGL thi đấu bùng nổ trong hiệp 1

Lợi thế sớm giúp đội bóng phố Núi chơi hoàn toàn thoải mái và chủ động. Đến phút 27, đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi Brandao bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Toàn dễ dàng đánh lừa thủ môn Xuân Việt để nâng tỉ số lên 3-0.

Nhận 3 bàn thua chóng vánh, Nam Định gặp vô vàn khó khăn để lên bóng. Dẫu vậy, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 41 sau cú nã đại bác đẳng cấp của Xuân Tân. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 3-1.

Nam Định vùng lên trong hiệp 2

Sang hiệp 2, thế trận cân bằng được tạo ra với sự vươn lên của Nam Định. Phút 62, đến lượt đội khách được hưởng phạt đền. Rodrigo không mắc sai lầm nào để rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn.

Nam Định vùng lên tấn công trong những phút còn lại. Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ dần tạo ra được sức ép trước cầu môn Tuấn Linh.  

Kịch tính của trận đấu đến ở những phút cuối. Phút 90, Nam Định mất người với chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Lâm Anh Quang. Chơi thiếu người, đội khách lại bất ngờ có bàn gỡ hòa 3-3 do của Thanh Trường.

Tưởng rằng HAGL sẽ đánh rơi 3 điểm khi dẫn trước tới 3 bàn thì đội chủ nhà lại được hưởng 11, khi Wesley để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Công Phượng vượt qua sức ép nghẹt thở để ghi bàn ấn định thắng lợi 4-3 trong niềm vui vỡ òa trên sân Pleiku.

Đánh bại Nam Định, HAGL xây chắc ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội bóng xếp sau là .

Đội hình thi đấu:

HAGL: Tuấn Linh, Dong Su, Memovic, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương (Quang Nho, 89'), Xuân Trường (Việt Hưng, 73’), Công Phượng, Văn Toàn (Bảo Toàn, 88'), Brandao

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Minh Nghĩa (Thanh Trường ,67’), Đình Mạnh, Xuân Tân, Văn Hiếu (Minh Tuấn, 58’), Đình Sơn (Thế Vương, 46’), Xuân Quyết, Rodrigo

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?