Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tri ân fan theo cách hiếm có ở trận đại chiến với Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 14:24
2.8/5 của 79 đánh giá
Để phục vụ cho những khán giả yêu quý HAGL nhưng không may mắn có được tấm vé vào sân Pleiku, đội bóng phố Núi đã quyết định làm điều hiếm có ở V.League.

17h00 ngày 18/4, trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân Pleiku. Càng gần ngày tranh tài, sức nóng của cuộc đấu càng lên cao, trong đó, công tác bán vé nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ.

>>> Xem thêm:

SVĐ Pleiku chỉ có sức chứa 10.000 khán giả nên số lượng vé bán ra cũng rất hạn chế. Có rất nhiều người hâm mộ muốn vào xem HAGL đối đầu Hà Nội FC nhưng không may mắn mua được vé.

HAGL quyết định mở khu vực fan zone, phục vụ cho những khán giả không có vé

Để giải quyết vấn đề này, quyết định mở khu vực fan zone có lắp đặt 1 màn hình 400 inches chiếu ngoài trời, ở khu vực kết bên sân vận động Pleiku. Hoạt động này dành cho các khán giả không thể vào sân xem trực tiếp trận đấu có thể tập trung cùng nhau cổ vũ cho các cầu thủ HAGL.

Tại đây, CLB HAGL cũng sẽ phục vụ nước uống tại chỗ cho khán giả. BTC cũng mong muốn fan thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, không hút thuốc và không xả rác bừa bãi.

Đây là điều hiếm thấy ở V.League và chỉ có đội bóng có sức hút lớn HAGL mới có thể làm được điều này. Từ việc xây dựng hình ảnh gần gũi với fan, thường xuyên giao lưu qua các bữa tiệc gắn kết. Các cầu thủ HAGL đồng thời luôn có tương tác thân thiết với fan và nhận được nhiều tình cảm của hội CĐV.

HAGL liên tục ghi điểm với fan hâm mộ

Không chỉ ở Pleiku, HAGL thi đấu ở đâu cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Còn nhớ cách đây chưa lâu ở vòng 7 V.League 2021, thầy trò HLV Kiatisak có chuyến làm khách tới sân của .

Trong các buổi tập trên sân Cánh Diều trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều người hâm mộ tại Hải Phòng đã tới với mong muốn được gặp thần tượng như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn. Đáp lại tình cảm của fan, các cầu thủ cũng vô cùng vui vẻ giao lưu, chụp ảnh và ký tặng. Những hành động nhỏ đó đã giúp HAGL là đội bóng được yêu thích nhất .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?