Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải: “9 điểm kém HAGL chưa phải khoảng cách lớn”

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 11:45
3.1/5 của 37 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lạc quan trong cuộc đua đến ngôi vô địch của Hà Nội FC, ngay cả khi anh cùng các đồng đội đang kém HAGL tới 9 điểm trên bảng xếp hạng V.League.

Chia sẻ trước trận đấu giữa và Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nói: “Trong thời gian qua, dưới thời HLV Kiatisak, tất cả cầu thủ HAGL đều tiến bộ chứ không chỉ có Văn Toàn hay Công Phượng. Đây cũng là yếu tố khiến tôi và các đồng đội phải cố gắng hơn.

Ở bất cứ mùa giải nào Hà Nội FC cũng trải qua giai đoạn khó khăn như thế này. 9 điểm (so với HAGL) chưa phải khoảng cách lớn. Thậm chí, chúng tôi từng bị đội đầu bảng bỏ xa hơn thế này. Giờ đây, chúng tôi chỉ cố gắng tích lũy điểm số qua từng trận đấu. Trong các buổi tập, anh em cầu thủ luôn động viên nhau để tạo ra sự gắn kết".

>> Xem thêm:

Quang Hải tự tin san lấp khoảng cách 9 điểm với HAGL

Quang Hải khẳng định: “Không chỉ cá nhân tôi, toàn đội đều chạy rất nhiều để giành lại bóng. Trong trận đấu với HAGL, chúng tôi tiếp tục cố gắng để trình diễn một lối chơi tốt".

Về phần mình, nói: “Không phải lần đầu Hà Nội FC rơi vào tình thế này. Phía trước, chúng tôi còn nhiều trận đấu và phải phấn đấu từng trận 1 để lọt vào top 6 đội trên bảng xếp hạng.

Trận ngày mai gặp HAGL rất khó khăn bởi đây là đội bóng có phong độ tốt, họ toàn thắng cả 5 trận gần đây. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu này. Trong bóng đá một thứ đều có thể xẩy ra, hy vọng Hà Nội FC sẽ có một chút may mắn trong chuyến làm khách lần này”.

HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận gặp HAGL là trận đấu khó khăn

Ông Phúc cho biết: “Hà Nội FC sẽ có một số sự bổ sung. Trong đó sự trở lại của là sự bổ sung vô cùng quan trọng bởi cậu ấy có kinh nghiệm và cũng là đầu tàu của đội. Duy Mạnh gặp chấn thương nhẹ nhưng cậu ấy cũng có thể trở lại vào trận ngày mai. Nói chung, chúng tôi đã sẵn sàng và hy vọng sẽ có một kết quả tốt”.

>> Xem thêm:

HAGL sẽ tiến sát đến việc chắc chân vào top 6 nếu như đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà. Đội bóng phố Núi hiện toàn thắng 4 trận trên sân nhà Pleiku kể từ đầu mùa.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 18/4.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?