Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak trở lại làm việc, HAGL vắng nửa quân số tập trung

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 19:33
3.9/5 của 4 đánh giá
Sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn, HLV Kiatisak Senamuang trở lại với bóng đá khi các cầu thủ HAGL hội quân trở lại. Nhưng quân số của đội bóng phố Núi lúc này chỉ có một nửa.

Theo đúng kế hoạch mà Kiatisak đề ra, sau khi HAGL trở về từ Quảng Ninh, ở thời điểm mà vòng 13 V.League 2021 không thể diễn ra vì dịch Covid-19, các cầu thủ đã tập trung trở lại tại Trung tâm Hàm rồng. Do nhiều cầu thủ bận tập trung với đội U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam nên quân số của HAGL khá ít ỏi. Dẫu vậy, HLV Kiatisak đã dự trù điều này và vẫn cho toàn đội tập luyện theo đúng giáo án đề ra.

Trong thời gian này, Kiatisak muốn tập trung uốn nắn thêm những cầu thủ trẻ nhằm tăng thêm chiều sâu đội hình khi V.League trở lại, đặc biệt ở giai đoạn đội thi đấu tranh vô địch V.League sau đó. Ngoài ra, ông cũng muốn dành thời gian để củng cố một số cầu thủ như Đông Triều, Việt Hưng, Ngọc Quang nhằm tăng thêm bề dày chất lượng trong đội hình của mình.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Kiatisak muốn dành tối đa thời gian để rèn quân

Còn nhớ hồi tháng 3, khi V.League cũng chưa thể diễn ra vì dịch bệnh, Kiatisak cũng tranh thủ để củng cố sức mạnh cho HAGL. Nhờ vậy, đội chủ sân Pleiku đã lột xác và thi đấu rất ấn tượng, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng V.League. 

Một điểm đáng chú ý là các cầu thủ trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình đều di chuyển từ vùng dịch nên HAGL không phải thực hiện cách ly y tế. Khi mới hội quân, HAGL sẽ bước vào giai đoạn tập thể lực khoảng hơn 10 ngày trước khi luyện chiến thuật.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Kiatisak kết thúc chuỗi ngày nghỉ ngơi

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên HAGL chủ yếu tập luyện tại đại bản doanh chứ chưa có kế hoạch di chuyển sang các tỉnh thành khác thi đấu giao hữu, cọ xát trong giai đoạn V.League 2021 tạm dừng.

Trong khi đó, sau khi kết thúc việc cách ly theo quy định từ ngày 18/5 vừa qua, SLNA vẫn cho các cầu thủ nghỉ ngơi tại nhà. Hiện nay SLNA chưa có kế hoạch hội quân bởi họ muốn các cầu thủ có thêm thời gian thư giãn, giảm sự căng thẳng. Các nội binh được trở về nhà còn các ngoại binh hiện tại của SLNA được khuyến cáo không di chuyển sang các tỉnh thành khác để đảm bảo hạn chế rủi ro dịch Covid-19 tấn công. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?