Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với hai đội bóng hưởng penalty nhiều nhất V.League 2021

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 07:18
2.9/5 của 7 đánh giá
HAGL vừa mới có được chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định để giữ vững ngôi đầu V-League 2021. Trận đấu này, đội bóng phố Núi được hưởng đến 2 quả phạt đền.

Trận đấu giữa và CLB Nam Định diễn ra chiều 12/4 đã kết thúc theo một kết quả ít ai ngờ tới nhất. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã có thắng lợi kịch tính trước Nam Định trong một ngày mà HAGL được hưởng 2 quả phạt đền. Trên chấm 11m, và Văn Toàn đều không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt.

Thống kê đã chỉ ra rằng, sau khi kết thúc vòng đấu thứ 9, HAGL chính là đội bóng được hưởng phạt đền nhiều nhất V-League 2021. Tính ra, đội bóng này đã có 4 lần được trao cơ hội thực hiện đá penalty (2 lần đối thủ phạm lỗi trực tiếp, 2 lần bóng chạm tay trong vòng cấm) và đều thực hiện thành công 100%.

HAGL là đội được hưởng nhiều penalty nhất V-League hiện tại

Tại các vòng đấu trước đó, Công Phượng ghi bàn vào lưới CLB Đà Nẵng, còn cũng điền tên mình lên bảng tỷ số ở trận thắng CLB TP.HCM. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, 100% các quả phạt đền của HAGL mùa này đều được thực hiện thành công.

Đội bóng cũng đang hưởng phạt đền ngang bằng với HAGL là CLB Hà Tĩnh. Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn với đội bóng phố Núi, Hà Tĩnh đá hỏng tới 3 lần. Claudecir thực hiện không thành công 2 quả trong trận thua 1-2 trước Quảng Ninh.

Bàn còn lại của Chevaughn Walsh bị thủ môn Phạm Văn Phong của ngăn chặn được. Việc sút hỏng phạt đền khiến cho Hà Tĩnh thua 0-1 đầy tiếc nuối. Ở lần còn lại, cũng chính Walsh là người thực hiện và đã thành công khi sút tung lưới CLB Thanh Hóa.

Đáng tiếc là trận đấu đó, Hà Tĩnh vẫn thua chung cuộc 3-5. Tính ra, đoàn quân của toàn thua ở các trận đấu mà đội được thực hiện các quả đá 11m.

CLB Hà Tĩnh toàn thua trong các trận đấu họ được hưởng penalty

Hiện tại, HAGL đang là CLB sở hữu hàng công mạnh nhất với 18 ban và hàng thủ chắc chắn nhất (thủng 6 bàn, bằng với và Đà Nẵng). Hiệu số bàn thắng bại của đội chủ sân Pleiku cũng là một sự khác biệt so với phần còn lại của V-League. Với chỉ số +12, HAGL bỏ xa đội xếp ngay sau là Viettel với chỉ +5.

Không chỉ có thể, đoàn quân của HLV Kiatisak cũng đang tái lập lại rất nhiều thành tích đáng kể trong quá khứ. Chiến thắng nghẹt thở vừa qua trước Nam Định đã giúp đội bóng phố Núi có chuỗi 8 trận bất bại để từ năm 2012.

Ngoài ra, HAGL cũng đã tìm lại chuỗi 5 trận thắng liên tiếp sau 8 năm. Họ cần thêm 2 chiến thắng nữa để có thể tự san bằng kỷ lục của chính mình. Mùa giải 2004, HAGL có liền một mạch 7 trận thắng liên tiếp từ vòng 1 đến vòng 7 và đăng quang vào cuối mùa.

Ba đối thủ tiếp theo của HAGL lần lượt sẽ là CLB Hà Nội (18/4, sân nhà), CLB Thanh Hóa (28/4, sân khách) và CLB Bình Dương (2/5, sân nhà).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?