Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áo đấu như “hoa hậu”, đội bóng nổi tiếng xứ sở sương mù bị FA tuýt còi

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức ra mắt áo đấu mới, Huddersfield Town đã bị liên đoàn bóng đá Anh “tuýt còi” bởi thiết kế áo sai quy định và có phần lố bịch của mình.

Tham khảo thêm:

Huddersfield Town là đội bóng vừa mới xuống hạng tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua. Và như để mùa giải đầu tiên quay trở lại giải hạng Nhất, Huddersfield đã tạo nên một sự ấn tượng rất lớn với áo đấu của mình với một thiết kế có phần… lố bịch.

Thiết kế áo đấu có phần lố bịch của các cầu thủ Huddersfield

Chiếc áo đấu sân nhà của Huddersfield Town được sản xuất bởi hãng thể thao Umbro. Tên nhà tài trợ Paddy Power xuất hiện trên áo, nhưng ở vị trí quá phô trương và đập ngay vào mắt. Nó kéo dài từ trên xuống dưới, và khiến người khác nhầm tưởng đây là băng rôn mà các cô gái vẫn mang trong những cuộc thi về sắc đẹp.

Chứng kiến màn quảng cáo hơi “phô” của đội bóng này, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phải “tuýt còi”. Theo đó, người phát ngôn của FA đã lên tiếng chính thức về việc yêu cầu Huddersfield Town phải chỉnh sửa lại mẫu áo đấu của mình:

“Chúng tôi đang xem xét vấn đề này, và tin rằng bất kỳ CLB nào vi phạm các quy tắc về thẩm mỹ, cần phải có thay đổi thích hợp. Chúng tôi đã liên hệ với Huddersfield Town về mẫu áo mới để tìm ra tiếng nói chung với họ”.

FA tố Huddersfield thiết kế áo đấu sai quy định

Không chỉ FA, nhiều CĐV của đội bóng này cũng đã không ngần ngại chê bai áo đấu mới của Huddersfield. Thậm chí, họ còn đang tạo nên một làn sóng tẩy chay thiết kế này của nhà sản xuất Umbro.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?