Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Mendy chỉ Walker cách làm thủ môn đúng chất

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 13:03
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận hòa 1-1 của Manchester City trên sân Atalanta vào rạng sáng ngày 7/11, các khán giả chứng kiến trận đấu đã được chứng kiến khoảnh khắc tương đối hài hước khi hậu vệ trái Benjamin Mendy chỉ cách để người đồng đội Kyle Walker trở thành thủ môn sao cho đúng nghĩa.

Ở chuyến làm khách trên đất Italia, Man City đã sớm vượt lên nhờ pha lập công của Raheem Sterling, tuy nhiên, quãng thời gian sau đó thực sự diễn ra khó khăn với The Citizens. Sau khi thủ thành Ederson phải rời sân vì chấn thương để nhường chỗ cho Bravo thì tới lượt người gác đền Chile nhận thẻ đỏ. Bởi vậy, trong khoảng 10 phút cuối cùng, Walker đã trở thành thủ môn bất đắc dĩ.

Vốn xuất thân và chơi sở trường trong vai trò hậu vệ phải nên cách bắt bóng của cầu thủ này tỏ ra khá gượng gạo. Chẳng thế mà người đồng đội Mendy thậm chí đã phải hướng đến anh làm sao thật chuyên nghiệp khi là thủ môn.

Đó là tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 3, sau khi Walker bắt được bóng, Mendy đã yêu cầu anh phải nằm xuống sân như việc thường làm của các thủ môn để bảo vệ thành quả mà đội bóng đang có. Và hậu vệ phải người Anh trong ngày là thủ thành bất đắc dĩ đã nghe theo một cách khá hài hước.

Mendy chỉ Walker nằm xuống khi bắt bóng

Pha bóng này khiến không ít cổ động viên phì cười vì sự thú vị của cả 2 cầu thủ Man City. Bất chấp việc chỉ có được 1 điểm song kết quả nói trên rõ ràng là điều thành công với đại diện nước Anh trong bối cảnh họ không còn thủ môn trên sân.

Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị trong cuộc đời Walker, tuy nhiên, anh hẳn không muốn tái hiện điều đó thêm một lần nữa, nhất là sau các tình huống gượng gạo mình tạo ra ở cuộc so tài Atlanta vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?