Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Messi hoàn tất gia nhập… đội bóng hạng Ba Na Uy

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 20:25
5/5 của 1 đánh giá

Một đội bóng thuộc giải hạng Ba Na Uy vừa chính thức sở hữu cầu thủ trẻ mang tên “Lionel Messi”, tên gọi khác mà cầu thủ này… lấy giống siêu sao của Barcelona.

Xem thêm:

CLB IK Junkeren, hiện đang thi đấu ở giải hạng Ba Na Uy vừa gây sốc khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ một “Lionel Messi”… mới chỉ 16 tuổi và hứa hẹn sẽ công bố tân binh đặc biệt này trong vài ngày nữa.

Được biết, cầu thủ trẻ này tên thật là Daniel Are Knutsen. Cậu vô cùng ngưỡng mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona và đã đổi tên mình theo tên thần tượng để tỏ lòng mến mộ với chân sút người Argentina.

CLB IK Junkeren chiêu mộ thành công “Lionel Messi” Daniel Are Knutsen

Chia sẻ với tờ VG, cầu thủ sinh năm 2003 cho biết: “Cháu đã có ý định thay tên mới từ lâu rồi, và Lionel Messi là thần tượng của cháu. Với đam mê của mình với bóng đá, chẳng ngần ngại gì nếu không một lần thử làm điều đặc biệt”.

“Cháu muốn nói là sẽ cố gắng hết sức để có thể chơi bóng được như Messi. Có thể thấy một số điểm tương đồng, nhưng tài năng của cháu có lẽ không tuyệt vời như chú ấy”.

Messi chính là thần tượng của cậu bé 16 tuổi này

Giám đốc điều hành CLB IK Junkeren, Runar Bo Eriksen còn hài hước cho biết đội bóng của mình vẫn chưa có ý định dừng lại ở thị trường chuyển nhượng, hé lộ vẫn sẽ thực hiện thêm những bản hợp đồng “táo bạo”.

“Trước đây tôi từng nói đùa rằng đội bóng sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Nhưng giờ đây Messi đã tới gia nhập đội U16 của chúng tôi và hi vọng rằng cậu ấy sẽ sớm vươn lên đội một”, ông Eriksen chia sẻ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?