Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hai vợ chồng già trên chuyến tàu từ Manchester bất ngờ gặp sao MU

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba và Nemanja Matic trên chuyến tàu ở Manchester United vì quá mải mê chơi Uno đã gây ảnh hưởng đến một cặp đôi vợ chồng già và sau đó đã lại gần xin chụp ảnh như một cách để xin lỗi.

Tham khảo thêm:

Một cặp vợ chồng già trên chuyến tàu từ thành phố Manchester đã bị quấy rầy bởi những tiếng ồn phát ra từ sau ghế của mình và sau đó, hai người đàn ông đi đến và đề nghị chụp 1 bức ảnh.

Anh chàng người Pháp đưa cho họ một chiếc điện thoại có camera với ý định chụp 1 bức ảnh, cặp đôi vợ chồng định tạo dáng thế nhưng lại nhận lại một câu hỏi.

“Không, tôi muốn hỏi rằng hai người có muốn chụp ảnh với tôi không?”.

Pogba và Nemanja Matic chụp hình cùng cặp vợ chồng

Anh chàng nói trên chính là Paul Pogba, tiền vệ ngôi sao của MU và vừa vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp cách đây không lâu trên đất Nga. Cặp vợ chồng già kia không biết rằng là họ đang chụp hình với một ngôi sao nổi tiếng cho đến khi con trai họ nhận được bức ảnh qua tin nhắn.

Cặp vợ chồng không biết họ đang gặp hai ngôi sao của MU cho đến khi nhắn tin cho con trai

Nate Patrick, một bình luận viên thể thao điện tử người Úc, đã chia sẻ bức ảnh của bố mẹ cùng với hai ngôi sao của Manchester United lên Twitter với dòng trạng thái: “Những anh chàng này biết mình vừa gây ồn ào, nên đã lại gần ghế của cha mẹ tôi và xin lỗi đồng thời muốn chụp chung 1 bức ảnh”.

Sau đó anh còn chia sẻ với BBC Radio Live 5 vào ngày thứ 2 một cách hài hước rằng: Tôi đang mắc kẹt ở Sydney còn bố mẹ tôi thì đang chụp hình cùng Paul Pogba”. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?