Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đến kì chuyển nhượng, Real đã có sự bổ sung chất lượng

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho thị trường chuyển nhượng mùa hè còn chưa mở cửa song theo nguồn tin mới nhất, Real Madrid đã có sự bổ sung vô cùng chất lượng ở mùa giải tới, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông mới đây, người đại diện của hậu vệ Archaf Hakimi khẳng định cầu thủ này sẽ quay trở lại Real sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, anh đang thi đấu cho và đã thi đấu 2 mùa cho đội bóng vùng Ruhr theo bản hợp đồng cho mượn từ phía Real.

Tại nước Đức, cầu thủ người Morocco đã phát triển vượt bậc, trở thành một trong các hậu vệ phải toàn diện bậc nhất thế giới. Chính vì thế, anh nhận được rất nhiều sự chèo kéo từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Song rốt cuộc Hakimi vẫn một lòng chung thuỷ với Real.

Mới nhất, bật mí với báo giới, người đại diện của hậu vệ 21 tuổi là Alejandro Camano khẳng định: “Hakimi sẽ trở lại . Cậu ấy yêu CLB này và muốn đóng góp thật nhiều cho đội bóng ấy".

Người đại diện xác nhận Hakimi sẽ trở lại Real vào mùa giải tới

Với phát biểu nói trên, hoàn toàn có thể vui mừng vì mùa giải tới, Real sẽ có sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải - nơi mà Carvajal đã cho thấy phong độ đi xuống trong khi Odriozola thực sự gây thất vọng.

Trước mắt, Hakimi sẽ cùng với Dortmund hoàn tất mùa giải tại 2019/20. Đây cũng là giải đấu lớn đầu tiên của bóng đá châu Âu trở lại sau đại dịch Covid-19.

Hiện tại, Dortmund đang xếp thứ 2 tại giải đấu, kém Munich 4 điểm. Ở vòng 27 diễn ra vào ngày  23/5, đội bóng vùng Ruhr sẽ làm khách trên sân của . Đây sẽ là cuộc so tài chứa đựng nhiều khó khăn cho Hakimi cùng các đồng đội.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi đã có 7 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân cho Dortmund. Đó là thành tích không tệ, nhất là với một cầu thủ trẻ như Hakimi.

Mùa giải tới, sau khi trở lại Real, cơ hội để anh phát triển cũng như cạnh tranh các danh hiệu lớn sẽ nhiều hơn khi chất lượng đội hình của CLB hoàng gia TBN luôn là rất tốt, nhất là khi họ vẫn đang nhắm tới nhiều ngôi sao chất lượng ở kì chuyển nhượng mùa hè.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?