Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công chơi thiếu ấn tượng, Chelsea bị Leicester cầm hòa ngay trên sân nhà

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 00:27
5/5 của 1 đánh giá

Với việc hàng công thi đấu không tốt, Chelsea đã để tuột mất 3 điểm vào tay Leicester City dù được thi đấu trên sân nhà.

Tham khảo thêm: 

CHELSEA 1-1 LEICESTER CITY

Ghi bàn:

Chelsea: Mason Mount (7′)

Leicester: Ndini (66′)

Chelsea đặt quyết tâm rất cao hòng giành chiến thắng trước Leicester, qua đó giải tỏa sức ép sau trận ra quân để thua với tỷ số 0-4 trước Manchester United.

Ở những phút thi đấu đầu tiên, The Blues đã có được những cơ hội rất tốt. Mason Mount chính là người mở điểm của trận đấu với một tình huống cướp bóng từ chân các cầu thủ Leicester và dứt điểm chính xác. Tỷ số là 1-0 cho Chelsea ở phút thứ 7.

Chelsea sớm vươn lên dẫn trước

Nhận phải bàn thua, Leicester lập tức dồn quân lên hòng tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên, những đường lên bóng của Bầy cáo không đủ sắc sảo để gây khó dễ cho Chelsea.

Về phần The Blues, họ tiếp tục triển khai lối chơi tấn công rất mạch lạc. Lần lượt Mason Mount và Kante có cơ hội tốt để gia tăng cách biệt cho Chelsea, tuy nhiên họ lại không thể tận dụng thành công. Hiệp một cũng kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho thầy trò ông Frank Lampard.

Sang đến hiệp hai, 2 đội tiếp tục thể hiện sự cân bằng trong thế trận. Leicester miệt mài lên bóng và họ đã được nếm trái ngọt ở phút 66. Từ pha phạt góc bên phía cánh phải theo hướng tấn công của các vị khách, Ndini có cú đánh đầu chuẩn xác, quân bình tỷ số cho Leicester.

Leicester bất ngờ gỡ hòa

Bàn gỡ này giúp Leicester chơi thăng hoa hơn nhiều. Maddison và Vardy là những người có cơ hội sau đó, tuy nhiên họ lại không thể tận dụng thành công. Chelsea cũng có một số pha lên bóng, tuy nhiên tất cả đều không gây quá nhiều nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Schmeichel.

Rốt cuộc, trận đấu giữa Chelsea và Leicester City đã kết thúc với tỷ số 1-1. Với trận hòa đáng thất vọng này, Chelsea vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh năm nay. HLV Lampard rõ ràng còn rất nhiều phải làm để cải thiện hàng công cũng như hàng thủ The Blues.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Mount, Jorginho (Kovacic 71′), Kante; Pedro, Giroud (Abraham 61′), Pulisic (Willian 71′).

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Fuchs; Tielemans, Ndidi, Maddison; Choudhury (Praet 72′), Vardy, Perez.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?