Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áp dụng chiêu độc, Solskjaer muốn biến trò cưng thành CR7

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy đang sử dụng những giáo án tập luyện để nâng tầm khả năng dứt điểm của tiền đạo trẻ Marcus Rashford, đáng chú ý, đó đều là những bài tập mà trước đây Cristiano Ronaldo cũng đã từng được trải nghiệm.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái, tuy là một trong những cái tên được ưu ái trên hàng tấn công, thậm chí có những thời điểm còn được đá chính nhiều hơn người đồng nghiệp Romelu Lukaku, thế nhưng, Marcus Rashford vẫn chưa thực sự tỏ ra sắc bén trước khung thành đối phương.

Cụ thể, trong 54 lần được ra sân cho Manchester United và ĐT Anh ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ này chỉ có được 17 pha lập công, một con số chưa thực sự thuyết phục.

Rashford vẫn chưa thực sự là một trung phong sắc bén

Với việc đã bán đi tiền đạo người Bỉ, HLV trưởng của MU – Ole Gunnar Solskjaer đang muốn biến Rashford thành một trung phong hàng đầu để cải thiện sức công phá của hàng tiền đạo Quỷ đỏ.

Được biết, những giáo án đang được áp dụng cho Rashford cũng chính là những gì mà siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã trải nghiệm trong thời gian còn thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Từ một cầu thủ chạy cánh, CR7 đã dần dần trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, mà đỉnh cao là mùa giải 2007/2008 với 42 bàn thắng ghi được.

CR7 đã đạt đến đẳng cấp cao nhất ở những mùa giải cuối cùng chơi bóng cho MU

Với Rashford, tiền đạo này cũng đang làm quen với các bài tập dứt điểm với ít nhịp khống chế và chủ động di chuyển nhiều hơn vào trung tâm.

Sau vòng đấu mở màn với 1 cú đúp vào lưới Chelsea, các fan của MU hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một mùa giải thực sự thành cong của Rashford khi anh đang đi trên chính con đường mà CR7 đã để lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?