Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á “khủng” cỡ nào

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đã thiếu vắng một số ngôi sao tấn công so với VCK U23 Châu Á diễn ra 2 năm về trước , tuy nhiên, có thể nói, ĐT U23 Việt Nam vẫn đang sở hữu một hàng công rất “khủng” và đủ đẳng cấp để chinh phục những đỉnh cao của bóng đá Châu Á.

So với hàng công của giải đấu đáng nhớ 2 năm về trước, những Công Phượng hay Văn Toàn đã không còn góp mặt, thế nhưng, những cái tên thay thế cũng không phải là thiếu đi chất lượng.

Sự tiến bộ của bộ đôi Hà Đức Chinh – Nguyễn Tiến Linh chính là điểm tựa của HLV Park ở giải đấu tới. Cả hai cái tên này đều đã thi đấu cực hay ở SEA Games 30 với những bàn thắng quan trọng cho đội nhà và giúp cho bóng đá Việt Nam có được chiếc HCV lịch sử.

Với riêng Đức Chinh, anh chính Vua phá lưới của giải đấu, ngang bằng thành tích của tiền đạo ĐT U22 Indonesia – Osvaldo Haay với 8 pha lập công. Đáng chú ý hơn, điểm mạnh đến từ những cú đánh đầu vẫn được Đức Chinh duy trì và đây sẽ là một miếng đánh khá mới lạ của U23 Việt Nam ở VCK sắp tới.

→ Xem thêm: 

Đức Chinh đang là chủ công của ĐT U23 Việt Nam

Tiến Linh cũng đã phần nào thể hiện được độ “bén của mình mỗi khi vào sân, chính ở trận đấu với ĐT U22 Thái Lan tại SEA Games, tiền đạo của CLB Bình Dương đã tỏa sáng đúng lúc để mang về tấm vé đi tiếp cho đội nhà.

Cả hai tiền đạo nói trên cũng sở hữu khả năng chuyển hóa bàn thắng khá tốt (60%), tức trung bình cứ 2 cơ hội, cặp đôi này sẽ mang về một bàn thắng cho đội nhà.

→ Xem thêm: 

Bên cạnh cặp đôi nói trên, ĐT U23 Việt Nam cũng có những sự bổ sung đáng chú ý như Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung. Bộ đôi thuộc biên chế của Viettel đã có những màn thể hiện tốt trong mùa giải vừa rồi cũng như chuyến tập huấn vừa qua tại Hàn Quốc.

Hoàng Đức cũng là một ngòi nổ nguy hiểm với những cú sút xa

Không chỉ riêng các tiền đạo, mà những tiền vệ tấn công của ĐT U23 Việt Nam cũng quy tụ những cái tên xuất sắc mà đầu tàu chính là Quang Hải, người đã chơi nổi bật ở giải đấu tại Trung Quốc 2 năm về trước.

→ Xem thêm: 

Ngoài Quang Hải, những Hoàng Đức hay Trọng Hùng cũng đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình tại kỳ SEA Games 30 vừa qua và đây sẽ là những ngòi nổ ngầm mà HLV Park cần cân nhắc khi các tiền đạo gặp bế tắc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?