Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có Công Phượng, TP.HCM đặt mục tiêu khủng tại V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng, trong đó nổi bật là Công Phượng, TP.HCM đang rất tự tin bước vào mùa giải mới V-League 2020, thậm chí, họ còn sẵn sàng đặt mục tiêu rất khủng trong năm sắp tới của bóng đá Việt Nam.

TP.HCM đang có những sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng trước thềm mùa giải mới, nơi mà đội bóng này sẽ trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên tham dự 4 mặt trận khác nhau, đó là V-League, cúp quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á).

Để có một mùa giải thành công, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã mang về rất nhiều tân binh chất lượng, trong đó đặc biệt phải kể tới bộ đôi thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chia sẻ về tham vọng cũng như quá trình chuẩn bị trong mùa giải mới, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn khẳng định:

“Sau khi biết TP.HCM thi đấu 4 giải trong 1 mùa thì Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của đội bóng đã lên kế hoạch từ chuẩn bị lực lượng gồm nội binh, ngoại binh, chế độ ăn uống, dinh dưỡng… 

Với mặt trận Đông Nam Á và châu Á, thì cũng như Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup mùa trước, chúng tôi cũng đặt mục tiêu vào càng sâu càng tốt. Bởi TP.HCM là 1 trong 2 CLB đại diện cho Việt Nam thi đấu ở nước ngoài. Nên chúng tôi thi đấu không chỉ vì hình ảnh của CLB mà còn là cho bóng đá nước nhà.

Còn về phía giải quốc nội, dù rằng TP.HCM sẽ gặp khó khăn trong việc thi đấu, di chuyển liên tục nhưng mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 3 V.League. Với Cúp Quốc gia, TP.HCM hy vọng sẽ đoạt Cúp vô địch”.

Công Phượng là tân binh chất lượng của TP.HCM

Ngoài việc tiết lộ về tham vọng trong mùa giải tới, ông Lư Đình Tuấn cũng bày tỏ niềm tin vào tiền đạo Nguyễn Công Phượng đồng thời nhấn mạnh rằng đội bóng tự tin có thể ghi được 50 bàn trong mùa giải mới tại V-League 2020.

“Tôi mong Công Phượng sẽ kết hợp tốt với các nhân tố còn lại. Hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện phong độ tốt nhất để qua đó tự tin hơn khi lên thi đấu ĐTQG.

Vì thế, họ đặt quyết tâm rất cao ở V-League 2020

“Tất nhiên muốn đạt thành tích cao thì chúng tôi phải là đội bóng mạnh. Về hàng công, đương nhiên số bàn thắng không thể nào dưới 40 được nếu muốn lọt vào top tranh chức vô địch. Muốn như vậy, hàng công phải từ 50 bàn trở lên. Với những bản hợp đồng chất lượng từ nội binh đến ngoại binh, tôi hy vọng khả năng ghi bàn của TP.HCM sẽ được cải thiện”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?