Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công đang khủng hoảng, Man United nhận tín hiệu vui từ người cũ

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh mà hàng công đội bóng đang khá mỏng vào thời điểm này đồng thời sắp đẩy đi Alexis Sanchez, Manchester United bỗng nhận được tín hiệu vui từ người cũ từng chơi rất thành công trong màu áo CLB.

>> Tham khảo thêm:

Gương mặt ấy chính là Zlatan Ibrahimovic. Dù đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo LA Galaxy và là một trong các chân sút hàng đầu tại giải nghề Mỹ (MLS) song chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo người Thuỵ Điển khẳng định anh sẵn sàng quay trở lại MU để giúp đội bóng trong quãng thời gian này khi mà hàng công Quỷ đỏ đang khá mỏng.

Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có 2 tiền đạo cắm đúng nghĩa là Anthony Martial cùng Marcus Rashford. Tuy nhiên, mới đây, chân sút người Pháp đã dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh ấy, Rashford là chân sút có thể đá cao nhất trên hàng công đội bóng.

Hàng công của Man United đang khủng hoảng

Những cái tên như Lingard, Mata hay James đều không thể đem lại sự yên tâm và cũng không có quá nhiều sự đột biến. Thậm chí, dù hàng tiền đạo khá mỏng song HLV Solskjaer vẫn quyết tâm để Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn thay vì giữ anh ở lại CLB.

Chứng kiến những khó khăn tại sân Old Trafford, Ibrahimovic đã đưa ra những lời gợi ý cho ban lãnh đạo đội bóng khi khẳng định: “Tôi sẵn sàng trở lại Man United nếu như đội bóng đề nghị tôi. Tôi yêu CLB này và luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho họ. Tôi tin rằng mình có thể giúp cho hàng công Man United vào thời điểm hiện tại”.

Và Ibrahimovic sẵn sàng quay trở lại giúp đỡ CLB

Trước đó, Ibra gia nhập Quỷ đỏ vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2017 theo dạng tự do. Ngay ở mùa giải đầu tiên, anh đã có 28 pha lập công trên mọi đấu trường giúp Man United giành 2 danh hiệu là cúp liên đoàn cùng Europa League. Tuy nhiên, mùa bóng sau đó, chấn thương khiến cho tiền đạo 37 tuổi không đóng góp được nhiều trước khi khăn gói tới LA Galaxy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?