Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công nhạt nhòa, Inter thua sốc ngày ra quân

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan vẫn chưa thể chứng tỏ mình là một đối trọng đủ lớn với Juventus khi họ vừa bất ngờ thất bại trước Sassuolo ngay ở trận ra quân.

 

Inter Milan vừa có một mùa hè chuyển nhượng vô cùng sôi động với nhiều bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng, thậm chí họ còn đang theo đuổi rất sát sao quả bóng vàng World Cup Luka Modric. Với đội hình mạnh hơn hẳn đội chủ nhà, các học trò của HLV Spalletti cố gắng dâng cao tấn công ngay từ khi trọng tài Mariani nổi còi bắt đầu trận đấu.

Sassuolo có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 27

Mặc dù vậy, sự bế tắc đến từ hàng công của Inter đã khiến họ không thể áp đặt được thế trận lên phần sân đội chủ nhà. Thậm chí, sau một tình huống phản công chớp nhoáng, bất ngờ được hưởng quả 11 mét và Berardi đã không phạm sai lầm nào để mở tỉ số cho đội chủ sân Mapei ở phút thứ 27.

Sau bàn thua, Inter Milan đẩy cao đội hình lên tấn công nhưng trong một ngày mà Mauro Icardi không có phong độ tốt nhất, những cơ hội cứ trôi qua trong sự tiếc nuối của các Nerrazuri. Kể cả tung vào sân ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic vào sân, Inter vẫn không thể có nổi một cơ hội nào quá rõ rệt.

Mauro Icardi thi đấu quá nhạt nhòa trong trận ra quân của Inter

Lối chơi khoa học của thầy trò HLV De Zerbi đã khiến các cầu thủ đội khách tỏ ra lúng túng trong việc kiểm soát thế trận. Những nhân tố mới như De Vrij, Lautaro Martinez hay Politano vẫn chưa thể có sự hòa nhập tốt vào lối chơi chung.

Thất bại bất ngờ ngay trận ra quân cho thấy HLV Luciano Spalletti sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bám đuổi những nhà đương kim vô địch Juventus trong phần còn lại của mùa giải.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?