Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công Real Madrid: từ BBC cho tới… BBA

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

Sự ra đi của Ronaldo đang để lại lỗ hổng lớn trên hàng công của Real Madrid, hiện nay các cổ động viên Real đang phải kỳ vọng vào bộ ba BBA chứ không phải BBC như mọi khi.

Trận tranh Siêu Cup giữa Real Madrid và Atletico Madrid đang tới gần, đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Các cổ động viên Los Blancos đang rất nóng lòng muốn xem vị chiến lược gia này sẽ đối phó thế nào trong bối cảnh không có sự phục vụ của Ronaldo trong đội hình.

Các CĐV Real Madrid đang nóng lòng được thấy tài cầm quân của Lopetegui

Cả mùa hè vừa qua, Real Madrid vẫn chưa thể tìm kiếm được cái tên thay thế. Sau nhiều cái tên được đồn thổi trong suốt kỳ chuyển nhượng như Hazard, Neymar hay Mbappe, Real Madrid đã quyết định sử dụng Marco Asensio như một sự lựa chọn tốt nhất. Cầu thủ trẻ này đang ngày một trưởng thành trong đội hình của Real Madrid trong những năm qua và anh xứng đáng có mặt trong đội hình chính thức.

Sự hăng hái và nhiệt tình của Asensio đang cho thấy những nét tươi mới hơn trong lối chơi của Los Blancos. Anh sẽ thi đấu lùi hơn một chút so với vị trí trước đây của Ronaldo, điểm mạnh của Asensio là khả năng đi bóng lắt léo và những đường chọc khe chính xác. Cầu thủ này sẽ được sử dụng như một quân bài chiến thuật quan trọng trên hàng công.

Asensio sẽ là nhân tố mới trên hàng công Real thời hậu Ronaldo

Cùng với Asensio, Gareth Bale cùng Karim Benzema sẽ là những khẩu trọng pháo phụ trách gánh nặng ghi bàn chính cho Real Madrid. Bộ ba BBA (Benzema – Bale – Asensio) đang có màn thể hiện khá tốt trong những trận đấu gần đây. Họ đóng góp 8/9 bàn thắng của Real Madrid trong 4 trận giao hữu mùa hè 2018. Khả năng tấn công của Real Madrid gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều sau sự ra đi của Ronaldo.

HLV Lopetegui đang tận dụng nhiều hơn những pha bóng cố định và những đường căng ngang hơn để tận dụng khả năng không chiến của Bale cùng sự sắc bén của Benzema. Không còn một siêu sao như trong đội hình đồng nghĩa với việc lối chơi của họ sẽ trở nên đa dạng và khó lường hơn.

Bộ 3 BBA đang hoạt động vô cùng hiệu quả

Trận tranh Siêu Cup Châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 16/8 tới. Đây sẽ là trận vô cùng đáng được chờ đợi không chỉ bởi sự thù địch giữa 2 đội bóng thành Madrid. Mà nó còn là trận đấu đầu tiên trong kỷ nguyên không Ronaldo của Real Madrid. Bộ ba BBA sẽ phải làm rất nhiều thứ để chứng minh giá trị của mình. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?