Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Machin không lo sợ trước màn đối đầu với Barcelona

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 18:33
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV của Sevilla, Pablo Machin đang rất thoải mái tinh thần trước màn đụng độ với Barcelona tại trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào rạng sáng 13/8.

Trước trận đấu quan trọng của Sevilla khi phải đối đầu với gã khổng lồ Barcelona, HLV Machin đã dành sự tôn trọng rất lớn đến cho đối thủ của mình. Nhưng bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn thể hiện một sự tự tin nhất định.

Đây sẽ là trận đấu quan trọng của HLV Machin

“Tôi đang rất bình tĩnh và cảm thấy thoải mái trước trận chung kết đầu tiên trong đời mình. Thi đấu hết mình chính là chìa khóa đem đến chiến thắng cho chúng tôi trong trận đấu này”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó đoán định và sẽ có rất nhiều điều xảy ra. Barcelona là đội được đánh giá cao hơn chúng tôi và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng”.

“Barcelona, họ đã chơi rất nhiều trận chung kết trong lịch sử, họ là một đội bóng vĩ đại với những cầu thủ xuất sắc của thế giới. Nhưng trong bóng đá, sẽ không nói trước được điều gì và chúng tôi đang hoàn toàn có cơ hội”.

“Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ cho mùa giải mới, nhưng hiện tại, có một số cái tên mới đến, họ vẫn đang trong quá trình làm quen với đội bóng”.

HLV Machin được ban lãnh đạo Sevilla đem về để thay thế cho Vincenzo Montella sau những thành tích không tốt vào mùa bóng trước. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã không thể giành vé tham dự UEFA Champions League mùa này khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải VĐQG 2017/18.

HLV Machin được kì vọng rất nhiều vào mùa giải này

Sau trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Sevilla sẽ mở màn La Liga với trận đấu làm khách trước Rayo Vallecano vào ngày 20/8.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?