Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công sắc bén, Hải Phòng đánh bại HAGL trên sân nhà

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 19:33
5/5 của 1 đánh giá

Dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà, CLB Hải Phòng đã có một ngày thi đấu thuyết phục, qua đó giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 4 V-League 2019.

Xem thêm:

KẾT QUẢ: HẢI PHÒNG 1 – 0 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn: Joseph (8’)

Chiều nay (6/4), vòng 4 tiếp tục được diễn ra với cặp đấu giữa và trên sân Lạch Tray. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Hải Phòng tự tin dồn lên tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

Ngay ở phút thứ 8, đội chủ nhà đã được hưởng niềm vui khi có bàn mở tỉ số sớm. Đón đường tạt từ cánh trái, Joseph Mpande có pha xử lý gọn gàng, quay người dứt điểm chéo góc hạ gục đối phương.

Hải Phòng vươn lên dẫn trước từ sớm

Bị dẫn trước, HAGL đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút bên phía đội bóng Phố Núi lại tỏ ra khá vô duyên với những cơ hội mình có được. Ngay cả khi được hưởng 11m ở phút 39, cũng không chiến thắng được thủ môn Văn Toản của Hải Phòng.

Không những thế, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Sietma, đội khách còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở cuối hiệp 1 sau cú sút xa vô cùng uy lực của Hữu Phúc.

Đội chủ nhà chiếm thế chủ động trên sân

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là bên chiếm thế chủ động và tổ chức phản công sắc xảo. Tiền đạo chủ lực Fargan liên tục uy hiếp cầu môn đội khách với sức mạnh cực tốt.

Kể từ phút 64, HAGL bắt đầu gây sức ép trở lại đội chủ nhà. Lần lượt Minh Vương, Văn Toàn có những tình huống nguy hiểm. Dẫu vậy, nỗ lực của các chân sút đội bóng Phố Núi vẫn chưa thể thành công.

Nỗ lực của chân sút đội khách đều bất thành

Cuối trận, Nguyễn Phong Hồng Duy tung cú sút phạt cực tốt, nhưng vẫn không thể đánh bại thủ môn Văn Toản thi đấu hết sức tập trung. Trận đấu khép lại với phần thắng tối thiểu thuộc về đội chủ nhà.

Với thắng lợi này, CLB Hải Phòng đã tạm thời chiếm vị trí thứ hai của Hà Nội trên BXH, cân bằng điểm số với đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh. Còn với HAGL, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng Phố Núi, khiến họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9.

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Văn Toản, Schmidt, Ngọc Tân, Văn Hạnh, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương, Hữu Phúc, Đình Bảo, Joseph, Fagan

Hoàng Anh Gia Lai: Sietma, Văn Sơn, Đức Lương, Hồng Duy, Anh Tài, Trọng Sáng, Thanh Sơn, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaugh

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?