Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận định về tương lai của bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thành công liên tiếp vừa qua, HLV Park Hang Seo tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ sớm trở thành một cái tên hàng đầu của bóng đá khu vực.  

Xem thêm: 

Không thể phủ nhận những thành công trong hơn một năm trở lại đây của bóng đá Việt Nam có sự góp công rất lớn của HLV Park Hang Seo. Tiêu biểu trong số đó là ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, cùng đội tuyển quốc gia giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Gần nhất, thành tích lọt qua vòng loại U23 châu Á 2020 một cách rất ấn tượng tiếp tục cho thấy tài thao lược của ông thầy người Hàn.

HLV Park Hang Seo tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thắng tiến

Mới đây, trong một chia sẻ trước báo giới, HLV Park Hang Seo tin rằng bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành một thế lực của châu Á trong tương lai:

“Kể từ khi tôi đến Việt Nam đã có rất nhiều các giải đấu, từ U23 Châu Á, ASIAD, AFF Cup đến Asian Cup. Tuy nhiên, tôi mới chỉ có thể tạo ra một kết quả tốt là giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup. Cá nhân tôi nghĩ, Việt Nam đang có những bước phát triển rất rõ rệt. Trong tương lai không xa, ĐT Việt Nam còn có thể vươn tầm, trở thành đội mạnh nhất Châu Á, chứ không chỉ trong khu vực Đông Nam Á đâu”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, một tập thể Việt Nam đoàn kết là điều dễ dàng nhận thấy, chia sẻ về điều này ông Park cho biết: “Thành thật mà nói, kể từ khi tôi quản lý đội tuyển đến nay, chúng tôi chưa hề có bất cứ một cuộc xung đột nào. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có nhiều quy định bắt buộc mọi người phải theo, kể cả tôi. Các quy định đưa ra đều dựa trên tinh thần Việt Nam và cùng với tinh thần đó, chúng tôi gồm nhiều con người, nhiều cá thể, luôn cố gắng trở thành một.

ĐT Việt Nam là một tập thể gắn kết dưới thời HLV Park hang Seo

Hơn nữa, mỗi người trong đội của chúng tôi đều rất tôn trọng nhau và mỗi khi ai đó thể hiện quan điểm cá nhân, không bàn đến đúng sai, chúng tôi đều tôn trọng các ý kiến đó. Đặc biệt, tôi luôn khuyến khích các thành viên trong đội không ngừng đóng góp các ý tưởng mới và thoải mái chia sẻ các quan điểm cá nhân”.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giành vé tới vòng chung kết U23 châu Á 2020, tháng 6 tới đây HLV Park Hang Seo sẽ cùng các học trò tham dự King’s Cup, giải đấu do Thái Lan tổ chức trước khi bước vào quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?