Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng Đẫy chìm trong khói lửa, Hà Nội, Hải Phòng thấp thỏm chờ án phạt

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Với việc pháo sáng đã xuất hiện dày đặc trên sân vận động Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng, cả 2 CLB chắc chắn sẽ phải nhận những án phạt rất nặng từ ban tổ chức.

Xem thêm:

Tối nay (21/4), trận cầu tâm điểm vòng 6 2019 giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng. Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu đã diễn ra vô cùng sôi nổi cả trong và ngoài sân cỏ.

Ngay từ rất sớm, các cổ động viên của 2 đội đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy và tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt.

Tuy nhiên có một điều đáng buồn là tình trạng pháo sáng vẫn chưa thể chấm dứt, thậm chí là nó còn trầm trọng hơn rất nhiều.

Nếu như ở mùa giải trước, các cổ động viên Hải Phòng chỉ “làm loạn” trong khoảng 5 phút bù giờ cuối cùng thì trong trận đấu với Hà Nội mùa này, họ đã náo loạn ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra.

Pháo sáng ngập tràn trên khán đài sân Hàng Đẫy khi trận đấu còn chưa diễn ra

Các cổ động viên Hải Phòng đã tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng tại khu vực cổng ra vào Trịnh Hoài Đức khi hàng chục quả pháo sáng được đốt lên cùng lúc làm đỏ rực cả một vùng trời.

Sau đó, càng vào trận đấu thì càng nhiều pháo sáng xuất hiện. Từ chỗ Hải Phòng thoát khỏi bàn thua sau cú sút 11m hỏng ăn của Omar đến gần cuối hiệp 1, pháo sáng xuất hiện dày đặc.

Từ trên khán đài, dưới sân cỏ, thậm chí là ngay cả khu vực an ninh cũng xuất hiện pháo sáng do cổ động viên Hải Phòng ném ra.

Trận đấu bị gián đoạn vì cổ động viên Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân

Trên sân các cầu thủ bị che khuất hết tầm nhìn còn trên khán đài các cổ động viên cũng sặc sụa mùi khói pháo.

Chắc chắn 2 CLB sẽ phải nhận án phạt nặng vì để xảy ra tình trạng pháo sáng
Một điều chắc chắn rằng với việc pháo sáng xuất hiện quá nhiều trên sân Hàng Đẫy, ban Kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt nặng dành cho cả hai đội bóng. Đầu tiên là ban tổ chức trận đấu của Hà Nội FC khi không làm tốt công tác loại trừ pháo sáng từ đầu, sau đó là Hải Phòng đã vi phạm quá nhiều lần về hành vi này.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?