Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng loạt sao đội tuyển Việt Nam quay trở lại vòng 8 V-League

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 8 V-League sẽ là vòng đấu hấp dẫn khi có sự trở lại của rất nhiều ngôi sao đội tuyển Việt Nam sau khi bình phục chấn thương cũng như hết án treo giò.

Tham khảo thêm:

Vòng 8 2019 được hứa hẹn là vòng đấu kịch tính khi có rất nhiều những cặp đấu tâm điểm như Hà Nội-Becamex Bình Dương, Viettel-Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng-Than Quảng Ninh…

Vòng 8 V-League sẽ là vòng đấu với rất nhiều trận cầu tâm điểm

Vòng đấu này còn trở nên hấp dẫn hơn nữa khi đón chào sự trở lại của rất nhiều ngôi sao đội tuyển Việt Nam trong màu áo các CLB.

Đầu tiên là Quế Ngọc Hải sẽ sẽ trở lại sau án treo giò 4 trận vì hành vi vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên (CLB Hà Nội) ở vòng 3. Và ngày trở lại của trung vệ sinh năm 1993 sẽ mang rất nhiều cảm xúc khi anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An.

Nếu như Viettel có sự trở lại của Ngọc Hải thì Sông Lam Nghệ An cũng đón sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh – cầu thủ dính chấn thương trong trận bán kết cúp QG với Thanh Hóa và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Ở vòng 7, Xuân Mạnh có tên trong danh sách dự bị nhưng chưa được sử dụng nên vòng 8 nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của ngôi sao U23.

Một ngôi sao khác là Vũ Văn Thanh đang háo hức trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương. Ở vòng 7, Văn Thanh chỉ thi đấu 1 phút trong trận hòa Thanh Hóa và chưa chứng tỏ được bản thân.

Văn Thanh sẽ trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương

Với sự trở lại của 3 ngôi sao trên, chắc chắn đây sẽ là một vòng đấu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?