Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ mơ ngủ, Leicester thua sốc trước Newcastle

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 05:17
3.7/5 của 3 đánh giá
Trong một ngày mà hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Leicester City đã để cho đối thủ dưới cơ ghi tới 4 bàn vào lưới. Thất thủ trận này, Bầy cáo đứng trước nguy cơ bị Chelsea đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Leicester City 2-4 Newcastle United

Ghi bàn: 

Newcastle: Willock 22', Dummet 34', Wilson 64';73'

Leicester City: Albrighton 80', Iheanacho 87'

Vòng đấu 35 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, trở lại sân nhà King Power để tiếp đón đối thủ dưới cơ là Newcastle United. Đội bóng có biệt danh Chích chòe đã sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay và đang cực kỳ khao khát điểm để có thể tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Trong thế không còn gì để mất, đội khách rất kỳ vọng có thể làm nên được điều gì đó trước Bầy cáo trận này.

Đội chủ nhà đã không gặp may mắn ngay từ khi hồi còi khai cuộc vẫn chưa vang lên. Trung vệ bất ngờ dính chấn thương trong quá trình khởi động buộc HLV Brendan Rodgers phải thay người bất đắc dĩ.

Leicester nhận bàn thua từ khá sớm sau sai lầm của Soyuncu

Tuy vậy, Leicester vẫn là đội chiếm được thế thượng phong ngay từ những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu. Mặc dù vậy, trong khi hàng công vẫn chưa kịp tỏa sáng thì hàng thủ đã để lộ nhiều khoảng trống hớ hênh và phải trả giá từ rất sớm. Schmeichel dù đã rất nỗ lực cứu cho Leicester một bàn thua trông thấy ở phút 16 nhưng thủ thành người Đan Mạch chỉ còn biết bó tay trước cú dứt điểm hiểm hóc của Willock ở phút 22 sau sai lầm chí mạng của Soyuncu.

Xem thêm:

Leicester sau đó đã có những câu trả lời đầy đanh thép nhưng thủ thành Dubravka cũng chứng tỏ được tài năng bằng pha cản phá xuất thần từ cú dứt điểm cận thành cả Fofana. Phút thi đấu thứ 34, cách biệt lúc này đã là 2 bàn dành cho đội khách. Ritchie có tình huống tạt bóng như đặt và Dummett đã bật cao đánh đầu ở cự ly gần làm tung lưới Leicester. Những phút sau đó, đội chủ nhà tràn lên tấn công và suýt nữa có được bàn rút ngắn tỷ số thế nhưng Dubravka đã lạnh lùng từ chối Vardy. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về .

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là những sức ép dồn dập từ phía Leicester. Tuy nhiên khi mà bàn thắng còn chưa kịp đến, bầy Cáo đã phải chịu đòn "hồi mã thương" từ phía đối thủ. Phút 64, Castagne mắc sai lầm và Callum Wilson không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 3-0.

Leicester đã có một ngày thi đấu tệ hại trước Newcastle

Tới phút 73, tiền đạo người Anh hoàn thành cú đúp với pha phá bẫy việt vị và dứt điểm hoàn hảo. Dẫn trước đối thủ 4 bàn, Newcastle chơi ung dung hơn và bắt đầu bộ lộ một vài điểm yếu. Những sai lầm bên phía đội khách nhanh chóng được các chân sút bên Leicester tận dụng thành công. Phút 80, Iheanacho có pha thả bóng thông minh để Albrighton băng lên dứt điểm tung lưới đối thủ.

Phút 87, Iheanacho trực tiếp ghi bàn sau pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ khéo léo vào góc gần. Mặc dù có được hai bàn thắng trong những phút cuối, thế nhưng đây cũng là tất cả những gì Leicester City làm được trong trận đấu này. Chung cuộc, Leicester City để thua 2-4 trước Newcastle ngay trên sân nhà và đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 3 vào tay .

Đội hình ra sân:

Leicester City: Schmeichel, Fofana, Soyuncu, Albrighton, Castagne, Ndidi, Tielemans, Pereira, Maddison, Vardy, Iheanacho

Newcastle United: Dubravka, Murphy, Krafth, Fernandez, Dummett, Ritchie, Willock, Shelvey, Almiron, Wilson, Saint-Maximin

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?