Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ tệ hại, Man United thua đậm Tottenham trên sân nhà

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 04:20
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như sẽ có màn trình diễn khởi sắc sau thất bại trước Brighton ở vòng trước, tuy nhiên, hàng thủ của Manchester United tiếp tục thi đấu tệ hại, qua đó khiến đội bóng phải hứng chịu trận thua tan nát trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

Man United 0-3 Tottenham Hotspur

BÀN THẮNG

Tottenham: Kane (50’), Moura (52’ & 84’)

Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ đã nhập cuộc tương đối chủ động và tạo ra không ít các tình huống uy hiếm về phía khung thành của Lloris. Thậm chí, nếu may mắn hơn, hay đã có thể đưa Man United vượt lên dẫn trước.

Trong khi đó, Tottenham lại thi đấu rình rập và không ít lần làm các cổ động viên chủ nhà nhiều phen hú vía. Dù vậy, trong một thế trận khá phóng khoáng, hiệp đấu thứ nhất lại kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Man United trải qua 90 phút tệ hại trên sân nhà

Bước sang hiệp 2, Man United tiếp tục là đội bóng có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên, tuy nhiên, đó là tất cả những gì họ làm được trong 45 phút còn lại. Bởi sau đó, người hâm mộ phải chứng kiến hàng thủ tệ hại của Quỷ đỏ. Trong vỏn vẹn 133 giây, lần lượt Kane và Moura ghi bàn cho Tottenham.

Đó đều là những pha bóng mà tuyến phòng ngự đội bóng áo đỏ hoàn toàn bất lực trước sức mạnh và tốc độ của các vị khách. Không còn đường lui, Mourinho tạo ra liên tiếp 3 sự thay đổi người, dù vậy, cả hay Fellaini đều không thể giúp lối chơi đội bóng trở nên sáng sủa hơn.

Thậm chí, cái tên còn lại vào sân là Lindelof còn suýt chút nữa “tặng” cho Dele Alli một bàn thắng. Nhưng rốt cuộc thì vẫn phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. Phút 84, Moura có pha đột phá mạnh mẽ trước khi vượt qua Smalling để hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu.

Hàng thủ tiếp tục là điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ

Hàng công bế tắc, hàng thủ tệ hại và tuyến giữa bị bóp ngạt, vậy là Man United thua đậm Gà trống ngay trên sân nhà. Dù cho tung ra được nhiều pha dứt điểm hơn song hiệu quả là sự khác biệt giữa 2 CLB ở cuộc chạm trán này.

Lần đầu tiên kể từ năm 2014, một đại diện của thủ đô London mới giành chiến thắng tại sân Old Trafford sau 22 trận chỉ biết hòa và thua. Điều đó đủ để cho thấy phong độ đáng thất vọng của thầy trò Mourinho.

Thất bại thứ 2 liên tiếp kể từ đầu mùa, Man United tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng trong khi Tottenham trở thành đội thứ 4 có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Ở vòng 4 , Quỷ đỏ làm khách trên sân của Burnley còn Gà trống chạm trán Watford tại Vincarage Road.

Đội hình ra sân

Man United: De Gea, Valencia, Jones (Lindelof, 58’), Smalling, Matic (Fellaini, 61’), Shaw, Pogba, Fred, Herrera (Sanchez, 55’), Lingard, Lukaku

Tottenham: Lloris, Trippier (Aurier, 76’), Alderweireld, Vertonghen, Rose (Davies, 82’), Dier, Dembele, Eriksen, Lucas, Dele, Kane (Winks, 89’)

Mạnh Tuấn  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?