Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn công áp đảo, Hà Nội FC đả bại HAGL ngay tại Pleiku

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 18:45
3.3/5 của 10 đánh giá
Trong một ngày thi đấu mà cả hàng thủ và hàng công của Hà Nội FC đã thi đấu với phong độ cao nhất, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã khuất phục được HAGL ngay tại sân Pleiku.

HAGL 0-4 HÀ NỘI FC

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Việt Anh (22’, 89'), Rimario (72'), Omar (90+1')

Những phút đầu trận, HAGL là đội bóng nắm thế chủ động hơn với sự xuất sắc của nhạc trường Lương Xuân Trường. Chevaughn Walsh đã có một vài pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không tìm đến khung thành đối phương.

HAGL tổ chức lối chơi nhanh nhưng các đường chuyền lại tỏ ra thiếu chính xác. Trong khi đó Hà Nội FC cũng có một vài pha phản công lợi hại với Văn Quyết.

HAGL là đội chơi chủ động hơn trong những phút đầu trận

Thi đấu có phần lép vế hơn đôi chút, nhưng Hà Nội FC lại là đội có được bàn thắng mở tỷ số. Từ một tình huống phạt góc, Bùi Hoàng Việt Anh có pha trọn vị trí thông minh đánh đầu đánh bại thủ môn Văn Trường.

Hiệp 1 cũng khép lại với tỷ số 1-0 khi những phút sau đó, Hà Nội FC chủ động cầm bóng chắc và không cho đội chủ nhà lên bóng.

Hà Nội có bàn mở tỷ số do công của Bùi Hoàng Việt Anh sau một cú đánh đầu

Đầu hiệp 2, ngay lập tức lão tướng Anh Đức được tung vào sân để thay thế cho vị trí của Văn Thanh.

Lối chơi của HAGL trong hiệp 2 đã có phần đơn giản hơn khi các tình huống bóng dài vẫn chủ yếu hướng đến vị trí của 2 tiền đạo có thể hình tốt là Walsh và Anh Đức, tuy nhiên vẫn không thể nào lấn áp được Hà Nội FC.

Tưởng chừng như HAGL đã được hưởng 11m sau khi hiệp 2 bắt đầu được 10 phút thế nhưng trọng tài chính đã không công nhận tình huống ngã vờ của Dụng Quang Nho. Vị trọng tài chính thậm chí đã rút ra một chiếc thẻ vàng cho cầu thủ của HAGL vì lỗi ngã vờ.

Lão tướng Anh Đức được tung vào sân trong hiệp 2 để tăng cường áp lực tấn công

Sau khi thi đấu có phần chậm lại đôi chút, CLB Hà Nội FC bất ngờ tăng tốc và có một pha phối hợp có đủ yếu tố kỹ thuật và sự càn lướt.

Thái Quý là người làm bóng để Rimario băng xuống với tốc độ cực nhanh và tiền đạo này dễ dàng chọc thủng lưới đội bóng cũ nâng tỷ số lên 2-0.

Không chấp nhận một kết quả thua trắng, HAGL vùng lên và tìm kiếm bàn gỡ, Văn Toàn với một pha băng xuống tốc độ đã có cú căng ngang thuận lợi để Chevaugn Walsh có tình huống dứt điểm đập đất nhưng bóng lại đi chạm xa ngang.

Tỷ số đáng lẽ có thể đã là 3-0 nếu Rimario nắn nót hơn ở tình huống đối mặt với Văn Trường, nhưng lần này anh lại dứt điểm ra ngoài.

Rimario bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc ở cuối trận đấu

Tuy nhiên, tiền đạo này cũng không phải quá nuối tiếc khi ở những phút cuối, Việt Anh và Pape Omar đã ghi liên 2 bàn thắng trong 2 phút ấn định thắng lợi 4-0 cho Hà Nội FC.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Văn Thanh, A Hoàng, Trọng Sáng, Hồng Duy, Quang Nho, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Chevaughn Walsh, Kelly.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tấn Tài, Rimario.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?