Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane bất ngờ khen De Bruyne, đã chọn tới Man City?

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 19:58
3.3/5 của 3 đánh giá
Thừa nhận muốn rời Tottenham, Harry Kane mới đây đã nói thêm rằng được chơi với Kevin De Bruyne của Man City sẽ là một "giấc mơ của mọi tiền đạo".

Man City đã được liên hệ rất nhiều với việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane, người vừa nói với Tottenham rằng anh muốn ra đi vào mùa hè này. Động thái mới nhất của chân sút người Anh khiến nhiều người nghĩ về việc anh đã chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo.

Mới đây, Kane đã dành những lời khen ngợi đến ngôi sao số một của Man xanh là De Bruyne trên kênh YouTube The Overlap của Gary Neville. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng Kane muốn chuyển tới chơi cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Kane "tỏ tình" với De Bruyne

“Khi tôi xem De Bruyne thi đấu, tôi thấy anh ấy là một cầu thủ đặc biệt, những đường bóng mà anh ấy thể hiện ở Man City là giấc mơ của mọi tiền đạo, tôi đang thành thật,” Kane nói. "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc với kỹ năng kiểm soát, tắc bóng, pressing, nhưng thành thật mà nói thì anh ấy chuyền bóng là tuyệt nhất."

>>>Xem thêm: Bóng đá Anh

Báo chí Anh đưa tin hồi đầu tuần rằng Kane muốn ở lại Ngoại hạng Anh và cầu thủ 27 tuổi xác nhận với Neville rằng anh không có kế hoạch thi đấu ở nước ngoài.

“Tất nhiên luôn có lựa chọn có thể chuyển ra nước ngoài một ngày nào đó nhưng tôi không nghĩ điều đó thực sự khiến tôi hứng thú trong tương lai gần,” Kane nói.

Trong cuộc phỏng vấn với Neville được quay hai tuần trước, Kane cho biết anh không muốn kết thúc sự nghiệp của mình với bất kỳ điều gì hối tiếc, và nhắc lại mong muốn giành được các danh hiệu "mùa này, mùa tiếp theo".

Kane từ lâu đã bóng gió sẽ rời Tottenham

Cầu thủ 27 tuổi trước đây đã nói về mong muốn giành được những danh hiệu - điều mà Tottenham đã không thể làm được trong suốt thời gian Kane chơi ở đội một. Kane nói: "Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình tầm thường và có tôi muốn trở thành người tốt nhất có thể.”

"Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ ở lại Tottenham trong phần còn lại của sự nghiệp và cũng chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ rời Tottenham. Mọi người có thể nói, 'anh ấy khao khát danh hiệu, anh ấy cần danh hiệu', nhưng tôi cảm thấy mình vẫn cần có một sự nghiệp mới hơn.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?