Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Chelsea chú ý! Kane chuẩn bị rời Tottenham

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá
TIền đạo Harry Kane mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề tương lai của bản thân đồng thời anh cũng cho biết Lewandowski chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Mỗi khi ngày mở cửa của kỳ chuyển nhượng tới gần, tương lai của lại trở thành một trong những vấn đề hot nhất được NHM bàn tán, và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

Tiền đạo của Tottenham đang là mục tiêu của nhiều ông lớn là MU, Chelsea và Real Madrid. Những đội bóng này không ngại bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có sự phục vụ của Kane

Tuy nhiên mới đây, thủ quân của ĐT Anh đã khẳng định trước tiên anh sẽ dành sự tập trung cho kỳ Euro sắp tới với mục tiêu đem về chiếc cúp đầu tiên cho kể từ sau chiến thắng tại World Cup 1966. 

Kane sẽ chỉ quyết định chuyện tương lai sau Euro

Cụ thể khi được tờ Telegraph hỏi về chuyện tương lai, Kane cho biết:

"Đó là một vấn đề rất khó để có được câu trả lời ngay tại thời điểm này. Tôi sẽ chỉ tập trung vào những gì xảy ra sắp tới, 2 trận đấu ở vòng loại World Cup, chặng đường còn lại của mùa giải với Spurs và sau đó là kỳ Euro vô cùng quan trọng cùng ĐT Anh"

"Tôi cần phải tránh nghĩ quá nhiều về vấn đề tương lai và phải tập trung cho từng pha bóng, từng trận đấu và duy trì được một phong độ ổn định trong suốt mùa giải. Một kỳ Euro thành công và thậm chí là cùng tuyển Anh vô địch giải đấu sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này. Sau đó tôi sẽ xem xét tương lai của mình tại Tottenham".

Về phía Tottenham, Kane đang hướng đến danh hiệu lớn đầu tiên cùng với trận chung kết Carabao Cup trước đối thủ Man City, đồng thời mục tiêu top 4 hiện vẫn còn khả thi với Spurs khi họ còn kém vị trí thứ tư của Chelsea 3 điểm.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh tại bảng I vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/4 và đối thủ của họ sẽ là ĐT Ba Lan. Cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất trong trận đấu này chính là màn đọ súng giữa Harry Kane và .

Kane xem Lewandowski như là kim chỉ nam trong sự nghiệp của bản thân

Trước trận đấu này tiền đạo của Gà trống cũng đã có những phát biểu thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thủ quân của Đại bàng trắng.

"Lewandowski là một tiền đạo tuyệt vời và anh ấy ghi bàn trong gần như mọi trận đấu. Đặc biệt trong 5 năm trở lại đây số bàn thắng Lewandowski ghi được còn nhiều hơn những gì anh ấy đã làm được trước tuổi 27. Ngày nay chẳng có lí do gì để một cầu thủ phải dừng lại khi bước qua tuổi 30 cả", Kane nói

Video kết quả trận đấu Anh vs San Marino - bảng I vòng loại World Cup 2022:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?