Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ SLNA gây ngạc nhiên khi chọn cầu thủ HAGL làm thần tượng

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 15:30
3.3/5 của 8 đánh giá
Dù là hậu bối của Phan Văn Đức song ở chia sẻ mới đây với truyền thông, sao trẻ SLNA, Phan Duy Hào lại bất ngờ tiết lộ cầu thủ thuộc biên chế HAGL mới là thần tượng với mình.

Phan Duy Hào là hậu bối của Văn Đức tại đội trẻ SLNA. Cầu thủ này sở hữu kĩ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Mới đây, anh vừa được HLV Philippe Troussier triệu tập lên U18 Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ trẻ xứ Nghệ vừa có những tiết lộ và cảm xúc của bản thân khi được lên tuyển.

Anh cho biết: “Khi có tin được triệu tập lên U18 Việt Nam, tôi rất vui mừng và hào hứng chờ đợt tập trung để được lên tập luyện. Bên cạnh đó cũng có thêm 3 cầu thủ của SLNA nữa nên tôi đỡ bỡ ngỡ hơn và không còn lạ lùng nữa.

Sau buổi tập tối ngày hôm qua, tôi vẫn còn cảm thấy một chút mệt vì thể lực chưa thật sự đảm bảo. Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Troussier nên mới bắt đầu làm quen với những triết lý, phương pháp huấn luyện của thầy. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân mình và sẽ cố gắng luyện tập để gây ấn tượng với ban huấn luyện”.

Phan Duy Hào là sao mai triển vọng của đội trẻ SLNA 

Ngoài chia sẻ về cảm xúc của bản thân, Phan Duy Hào cũng đồng thời tiết lộ về cầu thủ mà anh thần tượng ở bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý, dù là một sao mai xứ Nghệ và là hậu bối Phan Văn Đức song Duy Hào lại dành sự ngưỡng mộ cho một ngôi sao thuộc biên chế HAGL.

“Ở Việt Nam hiện tại, tôi rất thần tượng anh Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai. Anh ấy rất nhanh và thi đấu rất quyết đoán”, Duy Hào nói thêm.

Cầu thủ này khẳng định Văn Toàn chính là thần tượng của mình 

Hiện tại, Văn Toàn đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng phố Núi. Ngoài tốc độ, cầu thủ này còn đang thể hiện phong độ thuyết phục với 2 pha lập công sau 3 trận đấu. 

Với Duy Hào, trước mắt anh cùng các đồng đội tại U18 Việt Nam sẽ là những ngày tập luyện căng thẳng. Đây là đợt tập trung quan trọng của U18 để hướng tới VCK U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây tại Indonesia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?