Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak “bắt chước” cách làm đặc biệt của HLV Park cho HAGL

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 13:49
3.7/5 của 4 đánh giá
HLV Kiatisak vừa áp dụng cách làm đặc biệt thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng cho ĐT Việt Nam tại HAGL trước thềm vòng 4 V.League gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay khi giành 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Ngoài thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân, đội bóng phố Núi đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước SLNA và Bình Định với cùng tỉ số 2-1 trên sân nhà Pleiku. Màn trình diễn ấn tượng của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đã mang lại sự phấn khích cho các CĐV nhà.

Tới vòng 4, HAGL sẽ phải làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau một mùa giải lên chơi ở V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn là một ẩn số, song cũng không thể đánh giá thấp sức mạnh của đội bóng này.

Thậm chí, HLV Kiatisak còn đặc biệt thận trọng tới mức áp dụng cách làm đặc biệt của HLV Park Hang Seo vốn thường xuyên sử dụng cho ĐT Việt Nam mỗi lần hội quân. Đó là tập kín và chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu tiên.

HAGL tập kín trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

“Chiều ngày 18/3, HAGL sẽ có buổi tập mở trên sân phụ. Các phóng viên sẽ được chụp hình quay phim và tác nghiệp. Sau buổi tập, cầu thủ Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn sẽ trả lời các câu hỏi của phóng viên xung quanh trận đấu.

Các cầu thủ xin phép từ chối trả lời những câu hỏi không liên quan đến trận đấu của hai đội. Thời gian phỏng vấn 15 phút. Đến chiều ngày 19/3, đội HAGL sẽ tập kín, mong các anh chị phóng viên thông cảm không tác nghiệp trong buổi tập này”, thông báo có đoạn của HAGL.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL là một trong số ít những đội bóng rất chú trọng công tác xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Do vậy, việc để truyền thông tác nghiệp trong phần đầu buổi tập vừa có thể giữ kín những bài vở định sử dụng cho trận đấu tiếp theo, vừa cho thấy ý thức nâng cao hình ảnh sao cho chuyên nghiệp nhất.

HLV Park rất khắt khe về việc để truyền thông tác nghiệp

Trước những trận cầu quan trọng của ĐT Việt Nam, HLV Park cũng chỉ cho phép phóng viên ghi hình phần đầu buổi tập. Đến phần tập luyện chuyên môn, ông thầy người Hàn Quốc “đóng cửa” với báo chí. 

Tại V.League 2020, HLV Chung Hae Seong khi còn dẫn dắt CLB TP.HCM từng khá nhiều lần khiến phóng viên Việt Nam “việt vị”, vì liên tục thay đổi lịch tập, sân tập và không thông báo, hoặc thông báo cận giờ lịch tập kín của đội bóng. 

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/3 tới.

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?