Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ Arsenal tinh ý nhận ra trò chơi khăm của CĐV Tottenham

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal – Rob Holding đã suýt ký tặng vào áo đấu cho một cổ động viên Tottenham trong buổi tập cùng câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Trong các buổi tập và các trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè, một phần không thể thiếu với các cầu thủ đó là giao lưu với các fan hâm mộ như một phần trong việc mang hình ảnh của đội bóng đến với các fan hâm mộ ở phương xa.

Tuy nhiên, không phải fan hâm mộ nào cũng “chơi đẹp” với các cầu thủ nổi tiếng, khi sự cạnh tranh giữa các đội bóng kình địch luôn diễn ra ở mọi nơi trên thế giới.

Rob Holding suýt bị chơi khăm trên đất Mỹ

Khi ký tặng cho một số cổ động viên đội nhà trong buổi tập gần nhất của câu lạc bộ, một cổ động viên của Tottenham đã có ý định “chơi khăm” hậu vệ của Arsenal – Rob Holding khi đưa ra áo đấu của Tottenham để lừa hậu vệ này ký tặng.

Thế nhưng, Holding dù đang ký rất “đều tay” nhưng vẫn kịp nhận ra trò đùa đến từ cổ động viên của Spurs, đơn giản là các cổ động viên của Arsenal đều đưa ra chiếc áo màu đỏ truyền thống, còn áo đấu của CĐV Tottenham lại có màu trắng.

Video ghi lại cảnh Holding trả lại áo cho CĐV Tottenham

Trong những năm gần đây, kể cả khi thi đấu trên sân khách, Pháo thủ luôn sử dụng những chiếc áo có màu xanh sẫm hoặc xanh lá cây hay màu vàng, chứ không phải màu trắng, vậy nên việc Holding đã nhận ra trò đùa của CĐV nói trên cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi nhìn lại vào logo của chiếc áo đấu, hậu vệ này cũng xử lý rất chuyên nghiệp khi trả lại bút và chào tạm biệt các fan của đội bóng để đi vào đường hầm.

>> Xem thêm  cập nhật

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?