Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ tỏa sáng, Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước Newcastle

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 23:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù được hưởng điểm tựa sân nhà nhưng Chelsea cũng không thể khuất phục Newcastle một cách dễ dàng. Với 3 điểm quý giá giành được, The Blues tạm thời chen chân vào top 3.

Chelsea 1-0 Newcastle

Bàn thắng:

Chelsea: Marcos Alonso (73′)

Hiệp 1 của trận đấu, Chelsea nhanh chóng dâng lên nắm quyền kiểm soát khu vực giữa sân. Các nhân tố trên hàng công của họ rất tích cực phối hợp với nhau nằm khiến đối phương mất cảnh giác và mắc sai lầm.

Tuy nhiên, Newcastle đã có phương án nhập cuộc hết sức hợp lý. Họ chỉ động kéo thấp đội hình, phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phải công. Các hậu vệ thi đấu rất tập trung. Chỉ có đúng 1 lần họ để Mason Mount dứt điểm bên trong vòng cấm địa. Rất may, bóng đá không hiểm và thủ thành Dubravka đã phản ứng kịp thời.

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra. Kiểm soát bóng đến 70% nhưng The Blues vẫn không thể có bàn mở tỷ số. Một vài tình huống đột phá cá nhân của Chính chòe vùng Đông Bắc cũng không thể làm khó chủ nhà. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0.

Bước sang hiệp 2, những diễn biến trên sân không có quá nhiều sự khác biệt. Chelsea vẫn là bên nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể cho thấy sự khác biệt. Mason Mount không thể hiện được nhiều và bị thay ra. Tammy Abraham cũng mờ nhạt.

Chelsea đã có một ngày thi đấu vất vả

Callum Hudson-Odoi đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực. So sánh với các đồng đội, anh chính là cái tên tạo được nhiều đột biến và khiến các hậu vệ của Newcastle phải làm việc vất vả nhất. Chính anh cũng là người gián tiếp mang về bàn thắng của chủ nhà để khai thông thế bế tắc.

Phút 73, pha xoay sở và chuyền bóng của chân sút người Anh đã đặt Marcos Alonso và một tư thế dứt điểm thoải mái. Hậu vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội. Tỷ số là 1-0 nghiêng về The Blues. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Newcastle trắng tay bởi một sai lầm hiếm hoi. Trong khi đó, 3 điểm đã giúp đoàn quân của HLV Frank Lampard tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta; Kurt Zouma; Fikayo Tomori; Marcos Alonso; Ross Barkley (Mateo Kovacic, 43′); Jorginho; Mason Mount (Pulisic, 64′); Willian; Tammy Abraham; Callum Hudson-Odoi (James, 90+2′).

Newcastle: Martin Dubravka; DeAndre Yedlin; Fabian Schar; Jamaal Lascelles; Ciaran Clark; Jetro Willems; Miguel Almiron (Carroll, 70′); Matty Longstaff; Sean Longstaff; Allan Saint-Maximin (Gayle, 85′); Joelinton (Atsu, 83′).

Video trận đấu

 

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?